About Me

header ads

Truyện audio: Ương Thần: Quỷ Gia Quái Đàm - Thiên Hạ Bá Xướng


Ương Thần: Quỷ Gia Quái Đàm

Tác giả: Thiên Hạ Bá Xướng
Người dịch: Jess

Diễn đọc: Nguyễn Thành
**************
Nghe các bộ Ma Thổi Đèn ở đây
Nghe các truyện Nguyễn Thành diễn đọc
***************
Vẫn nói, người sau khi chết đi, trong tử thi sẽ có một luồng oán khí, oán khí này chính là “Ương”, cần phải chờ đến khi oán khí thoát hết ra ngoài, người chết mới có thể nhập thổ vi an. Mà người chuyên viết “Ương bảng” cho người chết này, được gọi là “Ương Thần”.


Xú Ngư, Thôi Đại Ly cùng “Tôi”, ba người giúp nhà hàng xóm túc trực bên linh cữu suốt mấy đêm, phát hiện dưới nền đất trong nhà một cỗ quan tài, nữ thi trong quan tài khuôn mặt vẫn còn nguyên vẹn như người sống, không hề thối rữa. Xem cách hạ táng kiểu này, phần lớn là lúc còn sống có mối oan tình chưa được hóa giải, quan tài đã bị phạm “Ương”.


Nữ thi trong quan tài, âm không nhận dương không thâu, ai động vào người nấy xui xẻo. Ai ngờ, nữ thi sớm đã bị kẻ có dụng tâm kín đáo theo dõi, sau khi khai quan, hắn bị thi trùng chui vào tai vào mũi mà chết... Trong lúc túc trực bên linh cữu nhà hàng xóm, ba người cũng vô tình dính vào xui xẻo của nữ thi này.


Để hoá giải “Ương”, xóa bỏ lời nguyền, đồng thời vạch trần bí ẩn về nữ thi, mấy người căn cứ theo manh mối có trong tay, dấn thân vào cuộc tìm kiếm Khuyển Nhung Cổ Mộ. Cự quái ăn thịt người ở sông băng, ma quỷ dưới địa cung, tiên trùng trên cây bất tử… Dọc đường đi, những chuyện quỷ dị hung hiểm ùn ùn ập đến.



Xú Ngư có thể hoá giải nguyền rủa trên người hay không? “Ương Thần” trong truyền thuyết rốt cuộc là gì? Khuyển Nhung Cổ Mộ trùng trùng nguy hiểm, còn ẩn chứa bí mật kinh tâm động phách nào nữa hay không? Xin hãy đón đọc tác phẩm “Vô Chung Tiên Cảnh” được trình làng năm 2014 của tác giả Thiên Hạ Bá Xướng, do Jessica Lee biên dịch.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét