About Me

header ads

[Free] Truyện audio: Giả Thuyết Thứ 7 - Paul Halter (Full trọn bộ)

  
  Truyện audio trinh thám: Giả Thuyết Thứ 7
Tác giả: Paul Halter 
Diễn đọc: Giangg Smith
(Trọn bộ)
*******






Giả thuyết thứ bảy là một cuốn sách có nội dung đủ để người đọc vỗ đùi đen đét khi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác dựa trên những suy đoán của từng nhân vật trong truyện.

Vào buổi chiều mùa thu định mệnh đấy, hai người đàn ông cao ngạo đầy tài hoa của London thượng lưu đã đưa ra một trò chơi chết chóc: Một kẻ sẽ giết người rồi giăng bẫy và ngụy tạo chứng cứ sao cho kẻ còn lại bị buộc tội sát nhân, người còn lại phải tìm cách thoát tội và phản kháng dù bắt bất cứ thủ đoạn nào đi chăng nữa.

Màn quyết đấu đỉnh cao này cuối cùng không đơn giản kết thúc bằng cái chết của nạn nhân được chọn mà còn là án tử treo lơ lửng trên đầu của cả hai quý ông ngạo nghễ.

Giả thuyết thứ bảy gồm những âm mưu được lồng ghép bên trong âm mưu khiến người đọc luôn cảm thấy bị kích thích xuyên suốt quá trình tìm hiểu và lật ra tấm màn bí mật của vụ án.

Nội dung câu truyện và những tấm màn trắng nối tiếp nhau như đoạn chuyển cảnh của một vở kịch tài tình đầy hấp dẫn. Khơi đầu từ một xác chết đột ngột xuất hiện bên trong con hẻm u tối, thi thể đã lạnh tanh đó dẫn đến một âm mưu kép phía sau khiến độc giả phải đau đầu tìm cách hóa giải cùng hai nhà thám tử của chúng ta.

Những giả thuyết tưởng chừng đã phơi bày toàn bộ sự thật liên tiếp bị phủ nhận khiến người đọc bối rối và ngày càng bị cuốn hút vào nhịp điệu của cuộc điều tra cho tới từng dòng chữ cuối cùng.

Giọng dịch ổn, nội dung hay, thiết kế nhân vật tốt và hàng loạt những chi tiết bất ngờ là những ưu điểm không thể phủ nhận của Giả thuyết thứ bảy – một cuốn sách trinh thám vô cùng hấp đẫn đủ để người đọc không cảm thấy lấn cấn mà còn thỏa mãn mỉm cười sau khi đóng lại từng trang truyện cuối cùng.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét