About Me

header ads

[Free] Truyện audio: Quốc Gia Ác Quỷ [Ác Linh Quốc Gia] (Full trọn bộ)



Truyện audio trinh thám, linh dị: Quốc Gia Ác Quỷ

(Tên khác: Ác Linh Quốc Gia)

Tác giả: Trong nháy mắt cười cười

Diễn đọc: Lê Trang

********

Khi nhắc đến thế giới linh dị, mỗi người chúng ta đều cảm thấy vô cùng gần gũi, thậm chí là quen thuộc bởi từ bé đến lớn, không ít lần nghe qua những câu chuyện ma quái, bí ẩn đến khoa học cũng lắc đầu bó tay. Hẳn là ai cũng nghi ngờ, trên thế giới này có thực sự tồn tại cái gọi là ma, quỷ, thần thánh hay không?

Ác Linh Quốc Gia đã khai thác chủ đề này, một thế giới ẩn giấu trong bóng đêm, vượt ngoài sức tưởng tượng và khả năng nhận biết của người bình thường. Một mạng lưới, một tập đoàn, thậm chí là một vũ trụ quái vật, ác quỷ luôn lăm le giết chết những người yếu đuối hòng nâng cao sức mạnh, mỗi ngày lại thêm khát máu, chém giết không ngừng nghỉ. Nhưng rất may mắn, bọn chúng mặc dù lộng hành nhưng vẫn bị tìm kiếm và tiêu diệt bởi những con người khác biệt, những người mang trong mình vận mệnh phải chống lại ác quỷ.

Tiểu thuyết linh dị này xoay quanh quá trình phát hiện, gia nhập tổ chức được gọi là Minh Phủ, nơi mà mục đích ban đầu chính là chống lại thế lực ác quỷ đáng sợ kia, của nhóm người Hạ Thiên Kỳ, Lãnh Nguyệt, Triệu Tĩnh Thù, Sở Mộng Kỳ... Từng ngày trôi qua, họ không ngừng đấu tranh giữa sinh tử, chiến đấu với vận mệnh để trở thành những con người mạnh mẽ, bảo vệ chính mình và bảo vệ những người mình yêu thương. Mỗi một người vì những lý do khác nhau mà ký khế ước với Minh Phủ. Họ gặp nhau ở chiến trường sinh tồn, hoặc là giết chết quỷ dữ hoặc là bị quỷ dữ biến thành thức ăn, hòa nhập vào linh hồn và cơ thể đầy gớm giếc của bọn chúng. Đối mặt hay chạy trốn, chỉ vì một mục đích duy nhất, là sống sót.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét