About Me

header ads

[Free] Truyện audio: Tam Thể - Tập 01 - Lưu Từ Hân (Trọn bộ)


  [Free] Truyện audio khoa huyễn: Tam Thể

Tác giả: Lưu Từ Hân 

Diễn đọc: Rin

(Trọn bộ)

*******


Bộ tiểu thuyết "Tam Thể" đã giúp Lưu Từ Hân trở thành người châu Á đầu tiên đoạt giải thưởng danh giá nhất thế giới dành cho tác phẩm khoa học viễn tưởng: Giải thưởng Hugo lần thứ 23.
Bộ tiểu thuyết này có cốt truyện hoành tráng, ý nghĩa sâu xa, được tôn vinh là tiểu thuyết khoa học viễn tưởng xuất sắc nhất đương đại Trung Quốc từ trước đến nay.
Đồ sộ về mặt bối cảnh và hình ảnh tưởng tượng, hùng tráng, kịch tính, triết lý, nên thơ, với những tri thức khoa học thú vị, Tam Thể là tác phẩm đã nâng dòng sách khoa học viễn tưởng của Trung Quốc lên tầm thế giới.
Uông Diểu, vị giáo sư về vật liệu nano ngày nào cũng đăng nhập vào “Tam Thể”. Tại trò chơi online đó, anh đắm chìm trong một thế giới khác, nơi một nền văn minh có thể chỉ kéo dài vài ngày, bầu trời có thể xuất hiện ba mặt trời cùng lúc và con người còn phải biến thành xác khô để sinh tồn.
Nhưng anh không thể ngờ, thế giới khắc nghiệt trong Tam Thể là có thực, chỉ cách trái đất chừng bốn năm ánh sáng, và trò chơi ảo kia lại là một cánh cửa để những sinh vật của thế giới ấy bước đến xâm chiếm địa cầu này. Kinh hoàng, Uông Diểu tìm mọi cách ngăn chặn điều đó. Nhưng anh, cũng như cả địa cầu, không biết rằng, cánh cửa nọ đã được mở toang, từ mấy chục năm về trước…
Và đó là mở đầu cho bộ truyện Tam Thể đầy kịch tính và một thế giới kỳ vĩ được vẽ lên từ bộ óc con người.
Bộ sách cũng đang được Netflix chuyển thể thành phim. Các bạn đã và đang đọc đến đâu rồi?

Đăng nhận xét

0 Nhận xét