About Me

header ads

[Free] Truyện audio ngôn tình, tiên hiệp: Ta Muốn Đến Cửu Châu- Cửu Lộ Phi Hương (trọn bộ)

 

Truyện audio ngôn tình, tiên hiệp: Ta Muốn Đến Cửu Châu

Tác giả: Cửu Lộ Phi Hương 

Diễn đọc: Annie

**********


 

Truyện bắt đầu bằng một câu chuyện buồn với tình tiết ngược nữ chính, vì hiểu lầm nam chính mà lấy máu cứu Tử Đàn và quyết tâm chết để quay về hiện tại.
Nhan Nhược Nhất vì đắc tội với pháp sư mà xuyên đến Cửa Châu, vùng đất Cửu Châu có cả yêu, tiên và người. Câu chuyện không tả chi tiết lúc cô ấy bị xuyên qua, không tả chi tiết lúc cô ấy gặp bạch cửu vĩ hồ - Thương Tiêu mà những chi tiết ấy chỉ được điểm qua, thêm thắt trong những lúc Nhược Nhất nhớ lại. Đọc đoạn đầu chuyện chắc nhiều bạn phải chảy nước mắt hoặc thốt lên lời chửi nam chính.
Nhưng đi sâu vào mới hiểu, mới biết anh tốt với chị dường nào. Với truyện của Cửu Lộ Phi Hương thì thường sẽ không thấy nhiều tình, nhiều H vì nó thường nhẹ nhàng và hướng về quá trình hình thành tình cảm của nam nữ chính.
Sau khi cứu Tử Đàn, thất vọng với Thương Tiêu, Nhan Nhược Nhất trở về hiện tại với cô phù thủy Mạc Mặc dù không thể quên Thương Tiêu với bát mì xuông mà chàng hay nấu cho khi hai người cãi vã, không quên Thương Tiêu có người con gái khác trong lòng xinh đẹp giỏi giang hơn mình gấp vạn phần.
Cô trở lại Cửu Châu do một lão ăn mày ( là thần Câu Mang) đưa về. 2 năm ở hiện tại = 200 năm ở Cửu Châu, vùng đất trù phú khi xưa trở nên loạn lạc, nghèo đói vì chiến tranh. Cô gặp lại Thương Tiêu nhưng anh lại bị đọa thành ma và phá phong ấn để cứu cô nên sức mạnh bị yếu đi. Còn yêu chàng và cô quyết tâm đi lấy thuốc ở Anh Lương sơn cho Thương Tiêu - và đây là trò đùa thử thách Tử Đàn dành cho họ.
Trên đường đi, cô gặp một hiệp sĩ áo đen luôn đi theo bảo vệ, gặp một cô hồ yêu Thiên Tố yêu say đắm chàng tiên Vân Chử (một trong tứ tướng). Mình thấy thương thay cho số kiếp Thiên Tố và Vân Chử ( cuối truyện có ngoại truyện về 2 bạn này) nhưng spoil là SE, ước rằng nếu Vân Chử có tình thêm chút để Thiên Tố được sống, để mối tình ấy có một cái kết HE thì hay biết mấy, mình không thích cái kết và cảm giác nó cụt, hụt hẫng.
Hiệp sĩ ấy chính là Thương Tiêu, chàng đi theo để bảo hộ Nhược Nhất và cuối cùng hai người đã cứu nhau để cùng đến Anh Lương Sơn.
Tại Anh Lương Sơn, bao sự việc kì quái đã xảy ra nhưng tại đây anh chị cũng đã giảng hòa và ........... (do thuốc của Mạc Mặc và Tử Đàn). Chị Mạc Mặc theo chị Nhược Nhất về đây thì gặp anh Hiên đẹp trai và ...... nên có thai.
Chị Nhược Nhất bỏ lại Thương Tiêu để đưa Mạc Mặc đi sinh, rồi đợi con lớn, học thêm cách sử dụng sức mạnh trong người làm Thương Tiêu phải chờ đợi và hi sinh nhiều ( mình không thích đoạn này tí nào, cứ cảm giác anh phải hi sinh nhiều vì chị quá).
Thương Tiêu thành Thần, Nhược Nhất đau khổ nhưng vẫn quyết tìm ra chân tướng mọi việc. Cuối cùng anh không độ kiếp thành công, chị trở về hiện tại và anh lại hi sinh hết sức mạnh để trờ về hiện tại sống với chị. :'( Truyện về 2 anh chị kết thúc rất..... nữa. Tụt mod theo đúng phong cách của CLPH luôn, không bao giờ cho mình thêm chút thỏa mãn về cuộc sống sau này, hay chút sủng, chút ngọt gì. :'(
À, sau chị Mạc Mặc trờ lại với anh Hiên nữa. con 2 anh chị này còn lấy chị Tử Đàn xinh đẹp, giỏi giang, tính cách siêu hay nữa. :'( (mặc dù là cô cháu và cách nhau mấy vạn tuổi).
Thích cả cặp phụ Võ La + Cửu Diệm nữa nhưng chuyện về 2 anh chị này cũng siêu ít luôn. :'(
À, chuyện có hơi nhiều tình thiết máu me sau khi đến Anh Lương Sơn nên bạn nào sợ ma thì không nên đọc vào đêm nhé.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét