About Me

header ads

[VIP] Truyện audio trinh thám, kinh dị: Hana, Alice và lời nguyền của linh hồn Judas- Otsuichi (Trọn bộ)



Truyện audio trinh thám, kinh dị: Hana, Alice và lời nguyền của linh hồn Judas
Tác giả:Ót
Diễn đọc: Lưu Hà
Nguồn: lachoncoc.com
********************

Nghe các truyện khác Lưu Hà diễn đọc
Nghe các cuốn khác của Otsuichi

*************************




Otsuichi là tác giả tiểu thuyết kinh dị nổi tiếng của Nhật Bản. Tôi biết đến Otsuichi qua hai tiểu thuyết của ông đã được xuất bản ở Việt Nam: Goth và Zoo. Hai cuốn sách bao gồm những câu chuyện kinh dị, nhưng không chỉ bao gồm những câu chuyện máu me thông thường mà còn để lại ấn tượng mạnh, và có lẽ là một chút ám ảnh, rợn người cho người đọc. Chính vì vậy, khi đọc tựa đề của cuốn sách, tôi đã thoáng nghĩ rằng đây cũng là một cuốn sách mang hơi hướng kinh dị như những sáng tác khác của Otsuichi. Nhưng "Hana, Alice và lời nguyền của linh hồn Judas" lại đi ngược lại điều đó, kể về một tình bạn nảy sinh trong cuộc khám phá bí mật trường học.

Chuyển đến nhà mới sau cuộc ly hôn của bố mẹ, còn chưa kịp làm quen với cuộc sống mới, Arisugawa Tetsuko đã gặp rất nhiều rắc rối kỳ lạ, bắt đầu từ cô bạn nhìn trộm nhà hàng xóm, rồi đến cách đối xử mang tính kỳ thị, bắt nạt của các bạn cùng lớp. Tất cả đều bắt đầu từ lời nguyền của linh hồn Judas - cậu học sinh lớp 9B bị mưu sát, trở về từ Ma giới, buông lời nguyền độc địa tới các học sinh lớp 9B. Judas thật sự là ai? Kẻ nào đã giết cậu và hắn thật sự có mục đích gì? Và nếu chuyện mưu sát là có thật, vậy thì tại sao giáo viên lại không hay biết gì về sự việc này. Nghi vấn chồng chất nghi vấn, Arisugawa không thể ngồi yên mà đã bắt tay vào điều tra bí ẩn này. Và cũng chính lời nguyền kỳ lạ này đã kết nối cô với Hana - cô bạn suốt ngày nhốt mình trong nhà vì tổn thương, cũng chính là người nhìn trộm cô vào ngày đầu tiên cô chuyển đến.

Hai người, vốn không hề quen biết đã cùng khám phá ra sự thật của lời nguyền của linh hồn Judas. Và tất nhiên, tình bạn đã chớm nở giữa hai con người ấy.

Cuốn sách không chỉ kể về cuộc khám phá lạ lùng của 2 cô gái mà còn chỉ ra cho chúng ta thấy cách mà chúng ta nên hành động và cư xử khi bắt gặp những tin đồn kỳ quái và chưa rõ ràng. Đừng quá tin tưởng mù quáng mà thành ra sợ hãi như các học sinh của lớp 9B, để rồi bị Mutsu Mutsumi dắt mũi mà vẫn không hay biết gì. Hãy suy nghĩ và tìm hiểu kỹ trước khi quyết định tin vào điều gì nhé.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét