About Me

header ads

Truyện audio ngôn tình hiện đại: Cốt Cách Mỹ Nhân- Mặc Phi Bảo Bảo (Trọn bộ)


    Truyện audio ngôn tình hiện đại: Cốt Cách Mỹ Nhân
Tác giả: Mặc Phi Bảo Bảo
Diễn đọc: Vy Vy 
(Trọn bộ)
************





CỐT CÁCH MỸ NHÂN.

Tác giả: Mặc Bảo Phi Bảo.
Thể loại: Hiện đại, ngọt, He.
Tình trạng: Đã xuất bản.
Reviewer: Phạm Lan Anh

---

Kiếp trước chàng là Tiểu Nam Thần Vương hết lòng vì thiên hạ, chinh chiến khắp sa trường, 1 đời vì khói lửa nhân gian.

Nàng từ khi còn bé đã được hứa hôn với thái tử, trở thành thái tử phi nhưng lại hết lòng yêu thương chàng. Năm 7 tuổi nàng bái chàng làm sư phụ, từ những giây phút đầu gặp nhau, nhìn sâu vào mắt chàng, nàng đã rung động. 10 năm sớm chiều bên nhau, những ngày thưởng trà ngâm thơ, yên lặng kề cận nhau, tình cảm ấy ngày càng sâu đậm, nhưng k thể bày tỏ, chỉ có thể lặng thầm cất giữ. 10 năm thành tài, giỏi cầm kỳ thi hoạ, thứ nàng giỏi nhất là vẽ, vì chàng, nhưng không thể vẽ chàng, chỉ có thể vẽ hình ảnh người qua cảnh vật.

Một cô bé từ khi sinh ra đã là người câm, nhan sắc k phải nổi trội, dù là viên ngọc quý được gia tộc nâng niu, tương lại sán lạn trở thành mẫu nghi thiên hạ thì kết cục vẫn k thể ở bên người thương. Nàng đã từng vì bản thân mà muốn từ hôn với Thái tử, muốn được sớm chiều ở bên sư phụ. Nhưng chính điều đó đã dấy lên ngọn lửa phẫn nộ, ghen tị của Thái tử, khiến Thái tử nổi lên sát tâm.

Cuối cùng thứ tình cảm đẹp đẽ ấy lại đẩy 1 Tiểu Nam Thần Vương anh dũng vào con đường chết, bị lăng nhục, mang tiếng oan mưu phản ngàn đời. Một con người dịu dàng, nhã nhặn, phòng độ nhường ấy lại phải chịu kết cục thê thảm. Một người mang trong mình “cốt cách mỹ nhân” đã mãi mãi biến mất khỏi thời đại ấy.

☘️ Bước vào vòng luân hồi, nàng nguyện ý k uống canh Mạnh Bà để giữ lại những kí ức kiếp trước. Để rồi kiếp này, k cầu tiền tài danh vọng, sống bình yên với tâm nguyện được gặp anh. Có lẽ tình cảm quá sâu đậm nên chỉ cần nhìn thấy anh, nghe tên anh cô vẫn nhận ra, dẫu cho khuôn mặt ấy đã thay đổi, k còn giống lúc trước.

Vì những tranh đấu trong gia tộc, Châu Sinh Thần đã đề nghị đính hôn với Thời Nghi, sau đó khiến cô trở thành vợ hợp pháp của mình. Lúc đầu anh từng nghi ngờ mục đích tiếp cận mình của cô. Nhưng theo thời gian chính sự tin tưởng vô điều kiện, sự dịu dàng quan tâm của Thời Nghi khiến anh động lòng, khiến một người luôn bình tĩnh như anh có lúc sợ hãi mất cô, dốc lòng bảo vệ cô.

Còn cô, mặc dù k thể hiểu được nội bộ gia tộc của anh, không hiểu được những gì anh làm nhưng cô nguyện tin tưởng anh, sẵn sàng ở bên anh không chút do dự.

Không khí trong truyện đậm chất cổ xưa, câu văn trầm lắng, nhẹ nhàng, ấm áp. Truyện lồng giữa quá khứ và hiện tại nhưng k rối rắm.

Những tranh đấu trong gia tộc không đi sâu, chỉ đủ để hiểu.

Nhiệt liệt đề cử mọi người 😁😁😁

Đăng nhận xét

0 Nhận xét