About Me

header ads

Truyện audio trinh thám, kinh dị: Lễ Tình Nhân Đẫm Máu- Đào Đào Nhất Luân (Full)


Truyện audio trinh thám, kinh dị: Lễ Tình Nhân Đẫm Máu
Tác giả: Đào Đào Nhất Luân
Diễn đọc: Tiêu Mori
**********


Máu và hoa, tội ác và tình yêu…
Các nhà khoa học đã chỉ ra, tình yêu chính là thủ phạm khiến con người ta trở nên mù quáng hay hướng đến “mảnh ghép” tệ nhất… Những thay đổi trong não bộ khi yêu làm giảm đi khả năng lý trí ở mỗi người, bên cạnh việc tạo nên thứ gọi là “Sự kì diệu của tình yêu”…
Nguyên nhân của các vụ trọng án thường bắt đầu bằng hai chữ “Tình yêu…”Nơi tình yêu hiện lên mặt đen tối nhất của nó
Sách này dành cho những ai yêu thích sự bí ẩn của quá trình tìm ra sự thật phía sau những tội ác nhưng đan xen trong nó là sự ngọt ngào lãng mạn bên cạnh những giây phút căng thẳng kia “Tâm lý học kỳ diệu nhất ở chỗ, bạn mãi mãi không thể phân tích nỗi tâm lý của chính mình”
LỄ TÌNH NHÂN ĐẪM MÁU

Thủ pháp nghệ thuật truyện lồng trong truyện, nhân vật lồng trong nhân vật, sử dụng hai phương pháp chính phá án là giám định khoa học hình sự và tâm lý học tội phạm đã tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt cho câu chuyện. Trong đó, hai nhân vật chính đóng vai trò chủ chốt trong việc đưa các hung thủ ra ngoài ánh sáng. Và họ cũng chứng minh rằng: Tình yêu chỉ đến với những người vẫn còn niềm tin cho dù đã từng thất vọng, những ai vẫn còn muốn yêu khi đã từng bị tổn thương. Vị đắng chát của tình yêu khiến ta đau đớn như thế nào thì khi tình yêu quay trở lại vẫn ấm áp dư vị ngọt ngào.” Dù thế nào đi chăng nữa, kẻ sát nhân đều không đáng nhận được sự thông cảm”

Thông tin cơ bản về sách (dùng câu khác cùng ý nghĩa)
Thể loại: Hiện đại, trinh thám,cường, nam thiên tài hình sự phá án, nữ chuyên gia tâm lý tội phạm, có ngọt, có sủng, HE.
Tác giả: Đào Đào Nhất Luân
Nhà xuất bản: Văn học
Giá bán: 190.000_ trọn bộ 2 tập

Vào một ngày đẹp trời nọ, tỉnh Lộ Châu vô tình xảy ra một vụ thảm sát cả gia đình ba người, máu me kinh dị. Cảnh sát tỉnh không ngừng điều tra hung thủ, hao tổn không ít tâm tư mà kẻ thủ ác vẫn chưa chịu “lòi” bản mặt mình ra pháp luật. Thế nên đó là lí do để nam chính Tả Kình Thương và nữ chính Thư Tầm xuất hiện một cách quang minh chính đại, đường đường chính chính.

Một là chuyên gia tâm lý tội phạm từ nước ngoài về và một là giáo sư của Đại học Điều tra hình sự tiếng tăm lẫy lừng, cả hai cùng được mời về giúp tìm ra hung thủ. Khác với sự mong đợi một màn bắt tay hợp tác của mọi người thì nam chính và nữ chính vừa gặp nhau đã như có mối thù mười kiếp, khắc khẩu vô cùng, đều tuyên bố không hợp tác cùng đối phương.

Nhưng vô hình chung ta lại thấy giữa hai người có những suy nghĩ vô cùng ăn ý. Và dưới sự “càn quét” của cặp đôi thì hung thủ cũng đã “sa lưới pháp luật”, trả giá cho hành động của mình.

Còn về phần Tả Kình Thương và Thư Tầm vì sao vừa gặp nhau đã khắc khẩu như vậy thì chỉ có thể nói nhỏ với các bạn là giữa họ có một vấn đề mâu thuẫn, xuất phát từ việc em nữ chính ngồi tù. Và lần gặp gỡ này không phải lần đầu tiên gặp mặt mà chính là gặp lại.

Trời xanh ơi nhìn xuống dưới trần đời mà xem “trâu đi tìm cọc” nè!… Ủa hình như có gì đó sai sai, “trâu đi tìm cọc” là hợp lý với lẽ thường nên không việc gì phải ai oán. Vì cái lẽ hợp lý đó mà nam chính Tả Kình Thương của chúng ta sau bao năm chịu đựng cảnh cô đơn “phòng không gối chiếc” thì nay anh đã quyết định “tốc chiến tốc thắng” để tìm được cô vợ cho mình mà đối tượng không ai khác chính là Thư Tầm :v :v

Vụ án ở Lộ Châu kết thúc tưởng như cả hai sẽ quay trở về cuộc sống yên bình của riêng mình. Nhưng không, đời sống của Thư Tầm một lần nữa lại bị Tả Kình Thương nghênh ngang bước vào, khiến cho mặt hồ dậy sóng. Anh cố ý dùng đủ mọi cách tiếp cận Thư Tầm và không ngừng ám chỉ bản thân vẫn còn rất yêu cô, muốn bên nhau. Ám chỉ quài mà Thư Tầm vẫn ù ù cạc cạc, kiểu không thể tin. Vì thế mà giáo sư Tả nói quạch toẹt luôn:

“Thói quen đều không dễ thay đổi” “Thói quen của em, tôi không cần phân tích”

“Thế nhưng tôi cũng có thể hình thành những thói quen khác, con người rồi sẽ thay đổi”

“Tôi không thay đổi” (*)

Bàn về nữ chính Thư Tầm – Cô là người con gái mạnh mẽ, lí trí, cá tính và thực lực. Cô không vô dụng như một số nữ chính khác, cũng không nhiều lời, hay kiểu năng động. Ở cô có sự trầm tĩnh, pha lẫn sự tự tin. Cô bản lĩnh và là một cộng sự hợp tác ăn ý của Tả Kình Thương trong sự nghiệp, cũng như người bạn đời mà tác giả đã chỉ định cho anh, vô cùng “tâm linh tương thông”, xứng đôi vừa lứa. Mặc dù trong cả quá trình để đi đến kết quả thành vợ thành chồng với nam chính lúc đầu có chút khúc mắc, nhưng rồi cuối cùng cũng đã được giải quyết. Còn về tư duy của nữ chính và tiến trình giải quyết như thế nào thì không tiện bật mí ở đây.

Có một quảng cáo bóng đèn mà hồi đó chúng ta thường hay thấy nó xuất hiện trên TV với câu slogan kinh điển “nơi nào có điện, nơi đó có Điện Quang” thì ở đây “nơi nào có thảm án, nơi đó có Tả Kình Thương”. :v :v. Anh xuất hiện như một vị thần. Bằng khả năng suy luận và phá án thần tốc của mình, những vụ án có anh tham gia điều tra đều kết thúc nhanh chóng, hung thủ dù có tinh vi đến đâu cũng không thể thoát khỏi “lưới trời lồng lộng”.

Anh là một tinh anh trong số các tinh anh, chững chạc, nghiêm túc, kiêu ngạo. Ngoài những mặt đó ra, giáo sư Tả còn là một người đàn ông thâm tình, mặt dày và “trơ trẽn” với Thư Tầm. Điểm phá án 10/10, điểm theo đuổi tình yêu cũng 10/10, duy chỉ có điểm nấu ăn là -∞, cũng may là có chuyên gia Thư tay nghề điêu luyện ở bên.

Thư Tầm cảm thán cái phòng bếp sạch sẽ, không một chút bụi “Từ trước đến nay anh không bao giờ nấu cơm ở nhà sao?”

Tả Kình Thương cơ mặt không đổi “Anh từng hâm sữa, còn rán trứng nữa.”

“Ghê gớm quá cơ.” Thư Tầm trong giọng nói chứa nội hàm.

Sắc mặt người nào đó liền đen sì…

Nhận định đánh giá:

.Đương nhiên truyện trinh thám thì yếu tố trinh thám là yếu tố không thể thiếu và xuyên suốt bộ truyện.

Thư Tầm mơ thấy cô bạn mình báo mộng, trong giấc mộng còn cảm nhận chân thực mùi hương nước hoa dẫn đường. Thế là Thư Tầm đã “theo hương hoa mây mù giăng lối” để tìm cách giải cứu và minh oan cho bạn mình.

Vụ án ruy băng giết người hàng loạt, thi thể cô gái được đặt ngay ngắn ở chính giữa chiếc giường, hai tay đan vào nhau đặt trước ngực, cổ tay buộc một dãy ruy băng màu xanh lục, mười ngón tay đan vào nhau như cầu nguyện. Cả người đều trần truồng, trước khi bị xiết cổ đến cổ đến chết đều từng quan hệ tình dục…

Còn vô số những vụ án li kì, hấp dẫn và lôi cuốn khác đang đợi các bạn khám phá. Cùng đến với “Lễ tình nhân đẫm máu” của Đào Đào Nhất Luân, để gặp gỡ cặp đôi Tả Kình Thương – Thư Tầm. Tin chắc rằng sẽ không làm các bạn hối hận khi nhảy hố. .

Đăng nhận xét

0 Nhận xét