About Me

header ads

Truyện audio trinh thám, kinh dị: Lời Nguyền Lâu Lan- Sái Tuấn (trọn bộ)


Truyện audio trinh thám, kinh dị: Lời Nguyền Lâu Lan
Tác giả: Sái Tuấn
Diễn đọc: Giang Ngọc
***********


'Lời nguyền Lâu Lan' khám phá những cái chết bí ẩn

Cuốn tiểu thuyết mới của nhà văn Sái Tuấn vừa ra mắt bản tiếng Việt. Anh là nhà văn 7 năm qua liên tục giữ kỷ lục tác giả kinh dị bán chạy nhất tại Trung Quốc.
Sái Tuấn: 'Không nên thần thánh hóa nhà văn'

Tác phẩm bắt đầu từ cái chết đột ngột Giang Hà - 3 tuần sau khi trở về từ chuyến khảo sát ở thành cổ Lâu Lan. Manh mối duy nhất để lại cho cô vợ chưa cưới Bạch Bích chính là một chùm chìa khóa thần bí. Bạch Bích hy vọng nhờ vào chùm chìa khóa đó để tìm ra được đáp án sự thật. Nhưng mọi việc diễn ra càng lúc càng ly kỳ khôn lường. Một tháng sau đó, trong Trung tâm nghiên cứu Khảo cổ xảy ra liên tiếp năm vụ án mạng hết sức lạ lùng.
  Trang bìa cuốn sách.


Cảnh sát Diệp Tiêu tiếp nhận vụ án, triển khai điều tra và vô tình vén được bí mật đã cất giấu hàng nghìn năm. Lời nguyền cổ xưa và vĩnh cửu không chỉ làm cho cả một thành phố bị tiêu vong, mà còn thay đổi vận mệnh của biết bao con người...

Sái Tuấn được đánh giá là một nhà văn kỳ tài. Tiểu thuyết kinh dị của Sái Tuấn thường giải phẫu, phân tích sâu sắc sự giao thoa giữa lịch sử và thực tế, giữa tình yêu và sự kinh dị, giữa huyền hoặc và suy diễn, mà vẫn thấm đậm chất nhân văn.

Anh viết văn đã 10 năm nay và nổi tiếng với các tác phẩm như: “Địa ngục tầng thứ 19”, “Mắt mèo”, “Quán trọ u linh’, “Chung cư hoang vắng”, “Thần đang nhìn ngươi đấy”...

Đăng nhận xét

0 Nhận xét