About Me

header ads

Truyện audio ngôn tình: Tứ đại tài phiệt: Gặp gỡ nhân vật lớn hàng tỷ - Ân Tầm (FULL)


Truyện audio ngôn tình lãng mạn hot: Tứ đại tài phiệt: Gặp gỡ nhân vật lớn hàng tỷ 
Tác giả: Ân Tầm
Nhân vật chính: Hoàng Phủ Ngạn Tước vs Liên Kiều
*****************

Tình yêu rất thần kỳ thường không hẹn mà gặp, bình thường ngắm trúng mục tiêu rồi cũng không cách nào giải thích nổi tình yêu là gì? Nhưng rất khó định nghĩa nhưng tình yêu vẫn thường nhẹ nhàng len lỏi vào mỗi ngóc ngách, mang theo một tia giống như mật ngọt hòa vào lòng người…

Kế tiếp ——

Tình yêu ngọt ngào của Hoàng Phủ Ngạn Tước bắt đầu…

Nhà hàng Hongkong Water

Hiện tại thời tiết đã chuyển lạnh, khách hàng đến thuê phòng riêng cũng đã lạnh mười phần, nhưng người đàn ông ngồi ở góc bàn kia mồ hôi đang tuôn ra như nước mưa, khăn giấy trong tay đã sớm muốn rời ra từng mảnh vụn rồi, còn không quên lau lau mồ hôi trên trán. Vừa lau vừa e sợ mà nhìn nhìn cô bé ngồi đối diện kia.

Nếu ai không biết chuyện thì lại nghĩ biểu tình của người đàn ông này nhất định bị cô bé có dáng dấp mê người kia bắt nạt. Hơn nữa cô bé này lại cực lực trừng mắt, nhưng bộ dáng lại rất đáng yêu giống như một con búp bê vô cũng xinh đẹp, đôi mắt trong veo, mái tóc dài óng mượt cũng được buộc gọn ra đằng sau làm lộ ra cái trán cao thông minh, đôi môi anh đào đỏ mọng chúm chím, đôi mắt thỉnh thoảng lóe lên một tia giảo hoạt.

Chỉ thấy cô bé ngồi đối diện người đàn ông khẽ mở tờ giấy ra đọc chầm chậm, không biết cô bé này nói gì đó mà người đàn ông kia bật cà lăm ngắt lời cô ——

"Liên tiểu thư này.., xin hỏi cô còn mấy cái quy tắc yêu đương nữa?" Âm thanh của người đàn ông phát ra thậm chí có chút run rẩy.

"Ha ha" Liên Kiều bật cười ha ha! Người con gái trước mặt tốt bụng nhắc nhở nhìn đến bộ dạng anh thì cô thật muốn đạp bàn cười to. Cô bé này rất đáng yêu thêm mấy tờ giấy trong tay mà nhìn biểu hiện của tên kia thì không còn từ nào để diễn tả.

"Không nhiều, khoảng chừng hai trang nữa là hết rồi!"

Người đàn ông nghe vậy, mồ hôi sau gáy nhanh chóng rớt xuống thành giọt, vội vã giơ di động lên:

"A tiểu thư Liên Kiều, bạn tôi gọi tới, tôi ra ngoài nhận điện thoại một chút!"

"Được rồi, đi nhanh về nhanh!" Cô gái được gọi là Liên Kiều vô cùng hào phóng phất tay.

Tên đàn ông kia chạy như tốc độ đua xe ra khỏi phòng riêng, rốt cuộc cũng thở phào nhẹ nhõm.

Anh thật là không có việc gì, tự dưng lại học cái việc đi xem mắt qua internet. Đúng là ban đầu khi nhìn thấy cô bé này anh đã bị hấp dẫn, tuy rằng anh không biết được hoàn cảnh cùng con người cô, chỉ biết cô mang trong mình dòng máu Malaysia. Đâu biết được cô bé có tên Liên Kiều này mới ngồi xuống đã bắt đầu đọc cho anh cái gì mà quy tắc tình yêu!!

Trời ạ anh chưa từng gặp qua một cô bé nào kì quái như thế, lại còn đưa ra một đống quy củ. Nếu anh mà không kiếm cớ chuồn êm thì không biết mạng anh có còn giữ được nữa hay không.

Mặt khác anh muốn bổ sung một câu —— Cái tên Liên Kiều của cô bé này, lại khiến tài năng Trung văn của anh trỗi dậy, ừm hình như là tên của một vị thuốc Đông y nào đó~~ Aiz cũng không rõ nữa.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét