About Me

header ads

Truyện audio trinh thám, hình sự Việt Nam: Luật Ngầm- Tuệ Nghi (FULL)


Truyện audio trinh thám, hình sự Việt Nam: Luật Ngầm
Tác giả: Tuệ Nghi
Diễn đọc: Hồng Nhung
*******

Tuệ Nghi đã không còn là cái tên quá xa lạ với nhiều người, bởi vẻ ngoài xinh đẹp, tài giỏi của một nữ doanh nhân trẻ thành đạt mà cô còn là cây bút đang được nhiều bạn trẻ mến mộ.
Tuệ Nghi tên thật là Phan Thanh Bảo Ngọc, sinh năm 1993, cô từng là cựu chủ tịch tổ chức phi lợi nhuận ABW.
Nữ doanh nhân trẻ còn được vinh danh là Nhân tố thời đại Hồ Chí Minh năm 2013. Nhân tố mới trẻ nhất thời đại Hồ Chí Minh 2013, Top 10 Ngôi sao kinh doanh, lãnh đạo xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương 2013. Hiện tại, Tuệ Nghi đang là Tổng giám đốc một công ty thương mại.
Doanh nhan 9X Tue Nghi bi don thue nguoi viet ho 'Luat ngam'-hinh-anh-1
Nữ doanh nhân Tuệ Nghi
Đam mê viết viết văn từ nhỏ, điều này đã tiếp thêm động lực cho Tuệ Nghi ra mắt tiểu thuyết hình sự mang tên Luật ngầm. Khó khăn lớn nhất mà Tuệ Nghi gặp phải đó chính là vấn đề thời gian khi viết Luật ngầm. Lúc ấy cô vừa phải đi làm, vừa phải đi học. Thời gian viết sách là từ 2h sáng đến 5h sáng, từ người không nghiện cà phê thì giờ đã nghiện luôn. Thêm vào đó mạch cảm xúc khi viết Luật ngầm khiến Tuệ Nghi giàn giụa nước mắt lúc nào không hay.
Luật ngầm được Tuệ Nghi viết vào năm cô 19 tuổi, sách lấy chủ đề hình sự, với nhân vật chính là An - một cô gái nghèo sinh trưởng trong gia đình có hai thế hệ làm tình báo. Sau cái chết của cha cô nhiều bí mật mới được hé lộ. Quyết tìm ra sự thật cái chết của cha, An trong Luật ngầm quyết định tiếp bước cha trở thành “tay trong” của cảnh sát, dưới vỏ bọc một “bà trùm” trong thế giới ngầm, tiếp tục khai thác thông tin, góp phần bóc dỡ đường dây buôn bán ma túy xuyên quốc gia và đưa những ác ra ngoài ánh sáng. Điều đặc biệt trongLuật ngầm chính là cuốn sách được lấy cảm hứng từ chính tính cách và cuộc đời của nữ tác giả Tuệ Nghi. Cha mất vào năm Tuệ Nghi 14 tuổi, hai mẹ con cô phải dắt díu nhau vào Sài Gòn sinh sống, chính lúc này trong người mẹ cô lại phát hiện khối u, không tiền bạc để chạy chữa cả hai mẹ con phải sống ở ban công, chuồng lợn, sống ở khu ở chuột, lấy quần áo để tránh mưa, tránh nắng, ăn đồ ăn trong thùng rác, bị đánh hội đồng ở trường bổ túc văn hóa...
Trải qua nhiều va vấp nhưng Tuệ Nghi chưa bao giờ oán trách số phận, bởi cô nghĩ rằng, chính nghịch cảnh đã khiến cô lớn hơn, trưởng thành hơn, biết được mình có thể làm được gì và làm được đến đâu. Đã từng có nhiều người vào thẳng Facebook để hỏi thẳng Tuệ Nghi về những trải nghiệm từ đâu để cho ra đời Luật ngầm, thậm chí có những tin đồn ác ý Tuệ Nghi đã bỏ tiền ra để thuê người viết hộ sách và nhận vơ là mình viết.
Doanh nhan 9X Tue Nghi bi don thue nguoi viet ho 'Luat ngam'-hinh-anh-2
Luật ngầm được ra mắt lại với phiên bản điện tử đầy mới mẻ
Trước những tin đồn đó, Tuệ Nghi không dám nhận mình là người có nhiều trải nghiệm vì người trải nghiệm hơn Tuệ Nghi thì rất nhiều. Cô cũng không phải là người lãng mạn vì sớm có nhiều trải nghiệm cay đắng và va vấp trong đời. Những gì chứng kiến trong cuộc hôn nhân không hạnh phúc của cha mẹ, sự nghèo khó, bí ẩn về nghề nghiệp của ba đã làm nỗi ám ảnh, khiến Tuệ Nghi day dứt trong suốt quãng thời gian tuổi thơ. Là một cây bút trẻ với những từng trải trong cuộc sống, một nữ doanh nhân bản lĩnh trên thương trường. Tuệ Nghi còn là hình mẫu phụ nữ sẵn sàng thử sức mình với những xu hướng hướng mới. Khi vào tháng 5 này, Tuệ Nghi sẽ lần đầu cho ra mắt phiên bản điện tử của tiểu thuyết Luật ngầm.
Chọn việc ra mắt trở lại sách Luật ngầm dưới dạng phiên bản điện tử. Tuệ Nghi cho biết:“Ở nước ngoài phiên bản điên tử của các thể loại sách văn học thường được ra mắt trước. Nếu nhận được sự đón nhận thì họ mới cho phát hành sách giấy. Riêng ở thị trường Việt Nam đây vẫn còn là điều mới mẻ và Tuệ Nghi muốn là người thử sức với điều này. Trước mắt Tuệ Nghi sẽ cho ra mắt phiên bản điện tử của sách Luật Ngầm để chờ xem phản hồi của độc giả thế nào. Mong rằng độc giả sẽ ủng hộ sách giấy lẫn sách điện tử của Tuệ Nghi”.
Sách Luật ngầm sẽ có mặt trên nhà sách điện tử Alezaa.com bắt đầu từ ngày 25.5.2015, sẽ tiếp tục cùng bạn chuyến hành trình khám phá thế giới ngầm, ẩn chứa nhiều tội ác bí ẩn.
Minh Khuê

Đăng nhận xét

0 Nhận xét