About Me

header ads

[Free] Truyện audio: Trò Chơi Cấm- Ninh Hàng Nhất (Trọn bộ)



Trò Chơi Cấm
Tác giả: Ninh Hàng Nhất
Diễn đọc: Lưu Hà
Nguồn: lachoncoc.com
********************

Nghe các truyện khác Lưu Hà diễn đọc

************************* 
Quyển 01: Trò Chơi Cấm

*************************
Quyển 02: Cạm Bẫy



Quyển 03: Cựu Thần

*************************



Đây là trò chơi săn đuổi kịch tính và chứa nhiều điều huyền bí nhất trong lịch sử. Năm mươi học viên trong một lớp đào tại tiếng Anh cho người lớn, mỗi người đều được ban cho một khả năng khống chế một sự vật nhất định. Lúc bắt đầu, khả năng đó đều ở cấp độ thấp nhất, nhưng mỗi lần sử dụng nó để “đánh gục” một đối thủ, sức mạnh sẽ tăng lên một cấp. Trong vòng một năm, chỉ một trong số năm mươi người đó có thể sống sót, sức mạnh của kẻ chiến thắng sẽ tăng gấp 50 lần so với ban đầu, trở thành “thần của thế kỉ mới”, có khả năng khống chế cả thế giới.
 
Tất cả những thứ đó, đều là “trò chơi” do một người tự xưng là “người chiến thắng” của kì chơi trước, với tên gọi “cựu thần” sắp đặt. Kể từ khi ông ta xuất hiện, năm mươi con người bình thường kia, sẽ không còn bình thường nữa. Cuộc đời và vận mệnh của họ đã thay đổi hoàn toàn kể từ đó.

Một người có thể khống chế “cái chết”, lại phát hiện sức mạnh ban đầu của mình yếu đến đáng sợ, chỉ có thể “đoạt mệnh” những động vật nhỏ. Với sức mạnh này, phải làm sao mới có thể phản kích lại những đối thủ khác?

 
Một người có thể khống chế “xác suất” hoàn toàn không muốn bị cuốn vào trò chơi săn đuổi này, chỉ muốn dựa vào khả năng của chính mình, trở thành người giàu nhất hành tinh.

Một người có khả năng khống chế “các con số” tình cờ phát hiện khả năng đó của mình lại có thể trở thành thứ vũ khí giết người sắc bén, cô ấy nên chủ động xuất kích, hay phòng phủ một cách bị động? Những người xung quanh cô, ai mới là bạn, ai sẽ là thù?

Trong 50 người đó, ai sẽ là người chiến thắng cuối cùng? Ngoài việc “đánh gục” 49 đối thủ còn lại, chẳng lẽ không còn cách nào khác? Sự cố gắng của các “đồng minh” liệu có thể thay đổi tất cả?

Năm mươi “người cạnh tranh” sẽ chọn lựa như thế nào khi đứng trước nhân tính và sinh tồn, dục vọng và tình bạn?

Cuốn sách này không chứa những đoạn miêu tả bạo lực và máu me, một trò chơi xem chừng như tàn khốc, nhưng lại thể hiện tình người, tình bạn và tinh thần không khuất phục vận mệnh của con người khi đứng trước thảm cảnh.
***
Tác giả Ninh Hàng Nhất tên thật là Ninh Hàng, là nhà văn chuyên viết tiểu thuyết trinh thám kinh dị. Anh bắt đầu nghiệp viết từ năm 1999, tới nay đã là một tay bút chuyên nghiệp kiêm biên kịch phim. Tác phẩm của anh được đăng trên nhiều các tạp chí, trang mạng lớn của Trung Quốc, còn được dịch và đăng trên các tạp chí ngoại văn. Một số tác phẩm tiêu biểu có thể kể đến “Tiếng đêm”, “Hẹn với thần chết”, “Chuyến đi sống còn”, “Lời nguyền ngày tận thế”.
Ninh Hàng Nhất được đánh giá là cây đại thụ trong làng tiểu thuyết trinh thám mới, là “Alfred Hitchcock” của Trung Quốc.
Bộ tiểu thuyết trinh thám 1/14, Trò chơi tử thần gồm có 5 tập hiện đã được xuất bản xong tại Việt Nam, đã được khá nhiều độc giả Việt đón nhận, được đánh giá là bộ tiểu thuyết trinh thám xen lẫn kinh dị gây tiếng vang lớn.
Trò chơi cấm là một trong những cuốn series trinh thám mới nhất của tác giả này được xuất bản tại Việt Nam.
Trò Chơi Cấm gồm có:
  • Trò Chơi Cấm
  • Cạm Bẫy
  • Cựu Thần
  • Dị Giới
  • Giải Cứu

Đăng nhận xét

22 Nhận xét

  1. Update full Quyển 3 Trò chơi cấm chuẩn bị up quyển 4 nha mn

    Trả lờiXóa
  2. Thanks ad. Gần đây bộ này update nhanh thật.:)

    Trả lờiXóa
  3. Update Full Quyển 4 "Dị Giới" bắt đầu update quyển 5 quyển cuối cùng có tên "Giải Cứu" nha mn

    Trả lờiXóa
  4. Update quyển 3 "Cựu thần" free nha mọi người, VIP update đến quyển 5 "Giải Cứu"

    Trả lờiXóa
  5. Cuối cùng cũng xong trọn bộ bộ này, mình gửi các bạn bìa gốc của truyện bên TQ nha

    Trả lờiXóa
  6. Buồn ghê, quyển 4,5 vip nên ko nghe đc 😭

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ủng hộ vip đi bạn, truyện hay mà

      Xóa
    2. ủng hộ đi bạn, chứ ai tự nhiên đọc free cho nghe

      Xóa
  7. cho xin vip xài thử 3 ngày để cân nhắc mua ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nửa ngày là bạn dow hết truyện VIP rồi cần gì đến 03 ngày nữa

      Xóa
    2. bạn xài tool gì nữa ngày down dc hết truyện vip vậy

      Xóa
    3. Truyện VIP không nhiều đâu bạn, không cần xài tool chỉ cần mạng tương đối mạnh là nửa ngày cơ bản dow được hết rồi, ví dụ như bộ này 5 tập nhưng thực tế VIP chỉ có 2 cuốn cuối, những bộ của keigo hay những bộ Địch Công cũng khá là ngắn. Truyện VIP so về số lượng với truyện Free thì rất ít bạn ạ

      Xóa
    4. đang nghe quyển 3 cái ngưng, cho vip nghe tiếp đi admin, chứ nghe có 2 cuốn mà mua vip 300k mắc quá, mình chỉ nghe truyện này thôi, bán mình card 20k cuốn 4 5 dc ko. mình học lớp 10 ko có tiền, phải ra nhà sách đứng đọc ké sách

      Xóa
  8. Đăng ký vip làm sao và giá như lào ad

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn xem ở đây hoặc liên hệ admin qua sddt, zalo nhé: https://www.lachoncoc.com/p/lac-hon-coc-ra-mat-trang-vip-tai-ia-chi.html

      Xóa

✅ Click vào ô "Thông báo cho tôi" ở góc trái bên dưới để theo dõi phản hồi nhận xét của mình!
✅ Không spam quảng cáo, có thái độ mạt sát, bôi nhọ, nói xấu, xúc phạm người khác!
✅ Cám ơn các bạn!