About Me

header ads

Truyện audio kinh dị hài hước: Ma Thổi Đèn - Thiên Hạ Bá Xướng (Quyển 07- Thi Vương Tương Tây)


Ma Thổi Đèn
(Quyển 07: Thi Vương Tương Tây)
Tác giả: Thiên Hạ Bá Xướng
Diễn Đọc: Nguyễn Thành
Nguồn: http://www.lachoncoc.com/

**********************
Nghe các truyện khác Nguyễn Thành diễn đọc
************************ 

Ma Thổi Đèn II - Thi Vương Tương Tây

Ma thổi đèn có thể nói đã mở ra một trường phái tiểu thuyết mạng mới ở Trung Quốc - "phái đào mộ". Từ ngàn năm trước, ở đất nước Trung Hoa đã có nghề trộm mộ, còn gọi là Mô Kim hiệu úy. Dám hành nghề đào mộ quật mả, can trường là chuyện nhỏ, còn phải là tay sâu dày về huyền học, phong thủy cũng như các loại cạm bẫy... Tác phẩm đã thu hút hơn 360 vạn lượt người đọc trên mạng. Khi xuất bản thành bốn tập sách, lượng sách bán ra hiện nay đã là hơn 50 vạn bản. Ma thổi đèn là một trong những tên sách thuộc thể loại truyện kinh dị bán chạy, người ta cơ hồ phát cuồng với những sự vật thần bí trong đó, mà theo như lý giải của tác giả thì những câu chuyện bí hiểm kỳ quái ấy dường như có thể khiến người ta tạm thời thoát khỏi áp lực của thế giới hiện thực, để được thư giãn về tinh thần.
Truyện tuy thuộc dòng sách kinh dị, nhưng có lẽ nó là sự pha trộn giữa các yếu tố phiêu lưu, hành động, lịch sử hư cấu và cuối cùng mới là kinh dị. Nhưng không vì thế mà nói rằng bộ truyện không đáng sợ. Người đọc một khi đã bắt đầu thì không thể dừng lại được vì mạch truyện vô cùng cuốn hút, những yếu tố ma quái được phủ thêm lớp áo lịch sử càng trở nên chân thật, khiến người ta nghi hoặc liệu nó có thật sự tồn tại hay không.

Dưới ngòi bút mô tả cực kỳ chân thực của tác giả, bạn có thể cảm nhận được những gì mà nhân vật đang phải trải qua, sự âm u tăm tối kì quái của những hầm mộ, những tiếng động kì lạ, cảm giác sợ hãi khi phải đối mặt với những sinh vật ngoài tầm hiểu biết của con người ... chắc chắn sẽ khiến bạn phải lạnh người và ám ảnh. Nhưng điểm đặc biệt là truyện còn những câu thoại rất hài hước giữa các nhân vật, đem lại một chút cảm giác thư giãn cho độc giả sau khi thần kinh đã căng lên vì sợ hãi.
*****************

Đăng nhận xét

0 Nhận xét