About Me

header ads

[Free] Truyện audio trinh thám: Đứa Trẻ Hư- Tử Kim Trần (Trọn bộ)




Đứa Trẻ Hư
Tác giả: Tử Kim Trần
Diễn đọc: Kindie
(Trọn bộ 12 tập)
**********
Tử Kim Trần là tác giả loạt series trinh thám Trung Quốc rất nổi tiếng về tội phạm trí tuệ cao, và Đứa trẻ hư là tập thứ 3 đã được xuất bản tại Việt Nam, sau 2 cuốn Mưu Sát và Sự trả thù hoàn hảo. Khác với bộ phim lòng vòng dài lê thê như cô dâu 8 tuổi của loạt trinh thám hình sự “Bản thông báo tử vong” được viết bởi Chu Hạo Huy, cũng không hề ám ảnh đau đớn và mang tính nhân văn cao như loạt series trinh thám kinh dị của Lôi Mễ (rất nổi tiếng tại Việt Nam với Đề thi đẫm máu), giọng văn trinh thám của Tử Kim Trần có gì đó rất khác, mới mẻ và đặc biệt hơn. Về độ bất ngờ của cái kết thúc, loạt trinh thám này hơn hẳn 2 tác giả kia. Không dài dòng như Chu Hạo Huy nhưng lại thiếu đi giọng văn tình cảm lôi cuốn của Lôi Mễ, loạt truyện của Tử Kim Trần nổi bật ở sự khô khan và cằn cỗi như một đoạn văn tự sự được viết bởi một nhà toán học vậy. Tuy nhiên khi gập những cuốn sách của ông ấy lại, sự âm vang đọng lại tuyệt đối không thua kém 1 bài văn tuyệt phẩm nào.

Khởi đầu

Năm thứ 4 sau khi kết hôn, Từ Tịnh ngoại tình, đề nghị ly hôn với Trương Đông Thăng
Trương Đông Thăng vốn là người đàn ông ở rể, trước khi cưới đã làm giấy chứng minh tài sản, nếu ly hôn, gần như là ra đi tay trắng. Sau khi suy nghĩ kỹ lưỡng, anh ta quyết định làm vài việc để thay đổi kết cục này.
Sau khi lên kế hoạch gần một năm, anh ta giả vờ đưa bố mẹ vợ đi du lịch, đi lên ngắm cảnh núi ở vùng ngoại ô thành phố, rồi đột ngột đẩy ngã hai người từ trên núi xuống mất mạng. Đây vốn là kế hoạch phạm tội hoàn mỹ mà anh ta đã dày công dàn dựng, nào ngờ, màn biểu diễn này lại bị ba học sinh đang nô đùa ở gần đó vô tình dùng máy ảnh quay lại, anh ta càng không thể nào biết được rằng, ba đứa trẻ này không hề lương thiện chút nào.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét