About Me

header ads

Truyện audio phiêu lưu, hành động sưu tầm: Mật mã Tây Tạng - Hà Mã (Tập 05)

 Truyện audio Mật mã Tây Tạng (Tập 05)
Tác giả: Hà Mã
Diễn Đọc: Zen
Nguồn: internet
**********************
************************
Tây Tạng xưa nay vốn vẫn là vùng đất thần bí, dù rằng nó đã mở cửa và trở thành điểm đến cho khách du lịch toàn thế giới.
Lạ là, điều gì càng bí ẩn, con người càng say mê. Và có lẽ, Mật mã Tây Tạng của Hà Mã thành công chính là vì cuốn tiểu thuyết thám hiểm này đã tạo cơ hội cho độc giả tìm hiểu lịch sử về một vùng đất sở hữu nền văn minh huyền bí mà họ hứng thú nhất.
Còn một điều nữa thật sự thú vị về bộ kỳ thư đồ sộ này là: Mật mã Tây Tạng luôn được Hà Mã tin rằng đấy là định mệnh: "Có thể nói, bộ sách là kết quả tự nhiên của mối duyên mười năm giữa tôi và vùng đất Tây Tạng thần bí".
Mối lương duyên định mệnh đó, quả nhiên đã làm nên sức hấp dẫn tuyệt vời cho bộ kỳ thư về vùng đất thiêng bí ẩn, Mật mã Tây Tạng còn được gọi là "Sử thi Hà Mã" - một đại hùng thư của thời hiện đại và là cuộc hôn phối đậm chất Á Đông của Bí mật ngôi mộ cổ và Mật mã Da Vinci. Với độ dài 10 tập (1,2 triệu chữ), Mật mã Tây Tạng ngoài xoay quanh lịch sử bí ẩn hơn một ngàn năm của vùng đất này, còn truyền tải một lượng kiến thức khổng lồ về thiên nhiên, con người, văn hóa mà đặc biệt là phật giáo Tây Tạng.
Cái tài của Hà Mã không chỉ dừng lại ở việc kể chuyện đặc biệt lôi cuốn mà còn là sự gọi mời những ai có khát vọng khám phá đến với nền văn minh mang màu sắc huyền thoại hùng vĩ, kỳ bí nhưng cũng hiểm nguy nhất thế giới này.
Những thử thách gian nguy, các biến cố hãi hùng, nỗi ám ảnh canh cánh, sự cám dỗ tột cùng... trong tác phẩm đã làm rung động hàng triệu trái tim độc giả trên khắp thế giới, nín thở để dõi theo từng chương sách của Mật mã Tây Tạng.
Mỗi lần lật giở từng trang sách là mỗi lần ta bị kéo vào thế giới của họ - đoàn thám hiểm của Trác Mộc Cường Ba - sớm bị định đoạt phải cuốn trong vòng xoáy của bi kịch nghìn năm, mà gấp sách lại rồi, hình ảnh nhân vật vẫn bừng bừng nhựa sống trong tim ta.
Dù đã qua nhiều năm, cơn sốt Mật mã Tây Tạng chưa lúc nào hạ nhiệt, tác phẩm hiện đã được hơn 100 nhà xuất bản trên thế giới mua bản quyền và thật dễ hiểu khi Hà Mã trở thành nhà văn lừng danh nhất về dòng truyện phiêu lưu.
Năm 2015, tập phim đầu tiên trong loạt phim Mật mã Tây Tạng dự kiến sẽ ra mắt khán giả, những ai đã mến mộ bộ tiểu thuyết sử thi này - một tác phẩm văn học nổi tiếng nhất, được yêu thích nhất trong nền văn học đương đại Trung Quốc.
*****************************************************
Nghe truyện online 


Tập 01



Tập 02



Tập 03



Tập 04



Tập 05



Tập 06



Tập 07



Tập 08



Tập 09



Tập 10



Tập 11



Tập 12



Tập 13



Tập 14



Tập 15



Tập 16



Tập 17



Tập 18



Tập 19



Tập 20



Tập 21



Tập 22 (hết)



*****************

download truyen audio

Đăng nhận xét

0 Nhận xét