About Me

header ads

Truyện audio phiêu lưu, hành động sưu tầm: Mật mã Tây Tạng - Hà Mã (Tập 04)

 Truyện audio Mật mã Tây Tạng (Tập 04)
Tác giả: Hà Mã
Diễn Đọc: Zen
Nguồn: internet
**********************
************************
Đó là một bí mật kín bưng dù rằng Tây Tạng đã mở cửa cho toàn thế giới!
Công nguyên năm 838, vị vua cuối cùng của dân tộc Thổ Phạn là Lãng Đạt Ma lên ngôi Tán Phổ, tuyên bố diệt Phật. Trong đợt tàn sát ấy, các tăng lữ đã mang một lượng lớn kinh điển và thánh vật đi chôn giấu tại một nơi bí mật. Ở đó, họ dựng lên một ngôi thần miếu, đặt tên là Bạc Ba La. Thời gian dần trôi, chiến tranh không dứt, ngôi thần miếu ẩn chứa biết bao báu vật Phật giáo đã hoàn toàn biến mất trong lớp bụi lịch sử…
Nhiều năm sau tại Mỹ, Trác Mộc Cường Ba – người đàn ông sinh ra trên đất Tây Tạng, hiện đã là một thương nhân thành danh, giàu có với nghề nuôi dạy và kinh doanh chó Ngao Tây Tạng - loài chó dũng mãnh nhất thế giới - đã nhận được một phong thư lạ trong lễ khai mạc cuộc thi chó Ngao quốc tế do công ty mình tổ chức.
Hai tấm ảnh bí ẩn khiến Cường Ba mất hết tự chủ, sẵn sàng vứt bỏ cuộc thi để quay trở lại Trung Quốc. Ảnh chụp một con chó ngao kỳ quái mà Trác Mộc Cường Ba nhất định tin rằng chính là Tử Kỳ Lân trong truyền thuyết nghìn năm mà đất Tây Tạng vẫn lưu truyền.
Và thế là, không gì có thể ngăn cản anh bước vào chuyến phiêu lưu đi sâu trong vùng đất băng giá khốc liệt Tây Tạng để truy tìm giấc mơ trọn đời. Cùng một giáo sư khuyển học uyên thâm, một chàng đặc nhiệm nhiệt huyết, và một tiểu thư mỏng manh yêu kiều nhưng tiềm ẩn sức mạnh, Trác Mộc Cường Ba đã có cơ hội theo dấu Tử Kỳ Lân nhưng cũng là theo dấu Bạc Ba La thần miếu vĩ đại. Cả một nền văn hóa Tây Tạng mênh mông và huyễn hoặc đã dần dần hiện ra.
Nhưng, Trác Mộc Cường Ba không ngờ rằng trong chuyến đi định mệnh này, anh còn phải gánh vác trách nhiệm tìm kiếm cho được bộ Tạng kinh quý hiếm ngàn năm vốn do người Qua Ba giữ gìn.
Và mọi chuyện sẽ ra sao khi giữa muôn trùng núi non hùng vỹ, thiên nhiên hiểm trở là những kẻ thù giấu mặt quyết săn đuổi những người bạn đồng hành và Trác Mộc Cường Ba?
*****************************************************
Nghe truyện online 


Tập 01



Tập 02



Tập 03



Tập 04



Tập 05



Tập 06



Tập 07



Tập 08



Tập 09



Tập 10



Tập 11



Tập 12



Tập 13



Tập 14



Tập 15



Tập 16



Tập 17



Tập 18



Tập 19 (hết)



*****************

download truyen audio

Đăng nhận xét

0 Nhận xét