About Me

header ads

Truyện audio ngôn tình võng du: Công Tử Liên Thành- Mãn Tọa Y Quan Thắng Tuyết



Công Tử Liên Thành
Tác giả: Mãn Tọa Y Quan Thắng Tuyết
Diễn đọc: Lưu Hà (Thế Vinh)
Nguồn: Lachoncoc.com
*****************

Sau một lần thăng cấp với quy mô lớn, game online “Truyền Thuyết Anh Hùng” mở hệ thống thành chiến, đồng thời chuẩn bị tiến hành PK liên server mang tính toàn quốc, chỉ trong thời gian ngắn phát triển ào ào như vũ bão, giới giang hồ vốn đang trào dâng như thuỷ triều giờ lại dấy lên những đợt sóng cao ngất trời.

Trong server có tên là Thịnh Thế, đệ nhất bang phái nổi tiếng là Khải Hoàn Hào Môn có tứ đại công tử – Công Tử Tiểu Bạch, Công Tử Liên Thành, Công Tử Vô Kỵ, Công Tử Phù Tô, đều là những nhân vật có thực lực mạnh mẽ, kiêu dũng thiện chiến.

Mà Nhất Tiếu Hồng Trần, bang chủ của đệ nhất tài phú bang nổi tiếng, cũng là đệ nhất “Tài Nữ” của server này có được sự quý mến coi trọng của tứ công tử, có mối giao tình không đơn giản với họ. Trải qua một loạt trận PK bang phái trong server, đấu đá nhau công khai và ngấm ngầm, Khải Hoàn Hào Môn cuối cùng cũng bộc lộ được toàn bộ tài năng. Tứ công tử cùng nhau xuất chinh, quyết chiến Tử Cấm Chi Điện, và cuối cùng ai sẽ là người ôm được người đẹp trở về đây?

Giới thiệu tác giả:
Mãn Toạ Y Quan Thắng Tuyết là cây bút vàng của trang văn học mạng Tứ Nguyệt Thiên, đã từng có tác phẩm “Phong Vũ Lan Lăng” là tác phẩm đạt danh hiệu quán quân kép, lọt vào bảng xếp hạng do độc giả bình chọn, bảng xếp hạng những tác phẩm được độc giả click nhiều nhất, giỏi trong việc miêu tả thứ tình yêu tinh tế trong bối cảnh lịch sử anh hùng khoáng đạt. Ngoài ra còn có một tác phẩm nổi tiếng khác nữa là tác phẩm “Yêu chiếc giường của em” thuộc thể loại tình yêu đô thị.
********************* 
Tập 39
Tập 40 (Hết)                                   

*****************

download truyen audio

Đăng nhận xét

6 Nhận xét

  1. cmt kỷ niệm nghe lại lần 3 =))))

    Trả lờiXóa
  2. Hồi trước up thiếu tập cuối, up lại trả mọi người nha

    Trả lờiXóa
  3. muốn thảo luận và đóng góp cho mc đọc mọt truyện thì làm tn ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn có thể đóng góp ngay dưới truyện audio hoặc đăg chủ đề thảo luận vào diễn đàn 2vblog nhé. http://forum.2vblog.com/

      Xóa
  4. Truyện này ko biết em nghe bao nhiều lần rồi, chắc hơn 10 lần có. Và vẫn thích nghe truyện này do đại ca đọc hơn là coi truyện nữa. Đai ca đọc hay lắm ạ.

    Trả lờiXóa

✅ Click vào ô "Thông báo cho tôi" ở góc trái bên dưới để theo dõi phản hồi nhận xét của mình!
✅ Không spam quảng cáo, có thái độ mạt sát, bôi nhọ, nói xấu, xúc phạm người khác!
✅ Cám ơn các bạn!