About Me

header ads

Truyện audio ngôn tình Đô Thị- Võng Du: Bỗng Dưng Muốn Chết- Thanh Sam Phong Lưu (25 tập)

Bỗng Dưng Muốn Chết
Tác giả: Thanh Sam Phong Lưu
Diễn đọc: Lưu Hà (Thế Vinh)
Nguồn: 2vBlog
*****************

Tác giả từng nhiều năm đắm chìm trong thế giới mạng, để thu thập những tiếng cười và thể hiện trong từng đoạn hội thoại. Tác phẩm và tác giả hoàn toàn hòa nhập với nhau. Và ai dám khẳng định chưa từng có một cuộc tình “điên rồ” như vậy trên mạng.
Bị người yêu phản bội để đến với “người vợ” trong trò chơi, lại bị kẻ thứ ba gọi điện đến chế giễu, Tô Liễu tìm đến thế giới game online trong cơn bí bách. Một lí do hết sức chính đáng, song quyết định “dụ cho người cũ quay lại để đá đít” lại quá trẻ con.
Run rủi thế nào, cô vừa lên mạng đã gặp ngay gã phản bội (Lâm Lâm thị vệ) và tình địch (Yêu tinh áo choàng) đang truy sát kẻ thù (Sát nhân vô cớ). Tô Liễu háo hức bắt chuyện với, nhưng lại bị làm ngơ. Cô ngây thơ kể rõ sự tình, rằng mình cũng rất hận Yêu tinh áo choàng, nhằm lôi kéo tấn công mục tiêu chung. Éo le thay, vì quên không thay đổi hộp thoại, nên bí mật này đã bị rơi vào tay Kiêu ngạo vô song, kẻ đang định báo thù cho Yêu tinh áo choàng. Lời qua tiếng lại, Tô Liễu từ tuyên chiến tới đe dọa, rồi sau cùng đã nhập hội…
Một trận chiến cam go! “Bỗng dưng muốn chết” liệu có tái lập trình được trái tim người cũ? Hay sẽ nghiền nát kẻ bội tình trong thế giới ảo, format cái hệ thống cũ nát rồi update một mối lương duyên mới.
Cái giới hạn mong manh giữa ảo và thực, âu cũng là duyên nợ của nhiều năm về trước…
Nhận xét:
Đây là một cuốn tiểu thuyết qua mạng với văn phong khác hẳn “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên”.
Trong đó có vô vàn tiếng cười được gom nhặt trong thế giới ảo.
Bạn là ai giữa những dòng ID ào ạt?
Một ngày đẹp trời nào đó, với một người hoàn toàn xa lạ, chợt xuất hiện lời tỏ tình và câu chuyện lãng mạn đến hoang đường.
Vài nét về tác giả:
Thanh Sam Phong Lưu
Nick thường dùng: Phong Nhập Họa
Girl, thế hệ 8X, sinh tại Thành phố Hoa Mẫu Đơn (Lạc Dương), hiện sống tại Thượng Hải, tính ngây thơ vui vẻ, thích… ngồi không :D
Văn phong nhẹ nhàng, thiên về những câu chuyện tình theo motif tiểu thư – hiệp khách với những tình tiết bất ngờ, thú vị song rất logic.
Tại sao bạn nên đọc Bỗng Dưng Muốn Chết?
Xuất phát từ chất lượng và tính hài hước, Bỗng Dưng Muốn Chết hoàn toàn không thua “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên” - cuốn truyện gây mưa gió một thời trên mạng Trung Quốc. Cũng đã có bạn đọc so sánh hai tác phẩm, nhận thấy mỗi cuốn có một đặc trưng riêng, và khả năng “đoạt hồn” độc giả riêng. Nhân vật của  Cố Mạn quá hoàn mỹ, còn nhân vật chính của cuốn sách này là một cô gái thông minh, lại có lúc ranh ma, khiến đối phương dở khóc dở cuời. Với khả năng hiểu ý, thông minh đáng yêu, cô đã đi vào lòng người đọc.
Với phong cách hội thoại trong truyện đã đưa sự “gây cười”lên đỉnh điểm, những tình huống chết cười khiến người đọc phải ngặt nghẽo.Tác giả từng nhiều năm đắm chìm trong thế giới mạng, để thu thập những tiếng cười và thể hiện trong từng đoạn hội thoại. Tác phẩm và tác giả hoàn toàn hòa nhập với nhau. Và ai dám khẳng định chưa từng có một cuộc tình “điên rồ” như vậy trên mạng. Những năm tháng đó, đã được ghi trong cuốn sách này.
Hãy tự khám phá những điều đặc biệt trong cuốn sách này nhé!
****************************** 
Tập 25 (hết)                       

Đăng nhận xét

5 Nhận xét

✅ Click vào ô "Thông báo cho tôi" ở góc trái bên dưới để theo dõi phản hồi nhận xét của mình!
✅ Không spam quảng cáo, có thái độ mạt sát, bôi nhọ, nói xấu, xúc phạm người khác!
✅ Cám ơn các bạn!