About Me

header ads

[Coin] Truyện audio: Chim ruồi rực cháy - Pháp Y Tần Minh (200 Coin)




Truyện audio: Chim ruồi rực cháy - Pháp Y Tần Minh
Tác giả: Tần Minh
Diễn đọc: Lưu Hà
Nguồn: lachoncoc.com
(Giá: 200 Coin)
Nghe Thử Truyện





Series trinh thám hoàn toàn mới của Pháp y Tần Minh: “Chim ruồi rực cháy” viết về thời kỳ xưa cũ được cải biên dựa trên điều tra ghi chép suốt 36 năm làm cảnh sát của cha anh.



Cha Tần Minh từng là một cảnh sát hình sự, sau khi về hưu, ông sắp xếp các vụ án đã từng xử lý thành một quyển hồi ký. Trong hồi ký ghi chép lại một nhóm người bình thường, trong những năm tháng hăng hái tràn đầy nhiệt huyết, thử khám phá con đường khó đi nhất. Sau khi thức suốt đêm đọc xong câu chuyện của cha, trong đầu Tần Minh bắt đầu hiện ra bóng dáng chú chim ruồi.



Câu chuyện chim ruồi, xảy ra vào năm 1976, một thời đại khiến chúng ta cảm thấy xa lạ. Khi đó, kỹ thuật phá án hiện đại vừa mới manh nha, chưa có kỹ thuật DNA, chưa có camera giám sát, càng không có máy tính nối mạng internet. Mỗi lần Cố Hồng Tinh cùng các đồng đội phá án đều phải đối mặt với những khó khăn chồng chất:

Làm thế nào để đòi lại công lý cho cô gái bị cưỡng hiếp trong đêm tối? Làm sao biết được danh tính thực sự của một xác chết đang thối rữa giữa chốn hoang vu?

Làm thế nào để có thể tìm ra kẻ sát nhân thực sự ẩn giấu trong hơn 3.000 nghi phạm?



Với vai trò là một thế hệ đầu tiên sử dụng kỹ thuật kiểm nghiệm dấu vết để phá án, Cố Hồng Tinh trong điều kiện cực kỳ đơn sơ, chưa bao giờ từ bỏ tìm kiếm chân tướng của từng vụ án. Cậu giống như chú chim ruồi tìm kiếm mồi lửa, vì ngậm lấy hy vọng của ánh sáng, tự thiêu đốt chính mình.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét