About Me

header ads

Truyện audio kinh dị, trộm mộ: Thôi Lão Đạo Tróc Yêu- Thiên Hạ Bá Xướng (Trọn bộ)



Truyện audio kinh dị, trộm mộ: Thôi Lão Đạo Tróc Yêu
Tác giả: Thiên Hạ Bá Xướng
Diễn đọc: MC Nguyễn Thành
********************

Nghe các truyện khác Nguyễn Thành diễn đọc

*************************

Nghe Audio
*************************




💥💥💥THÔI LÃO ĐẠO TRÓC YÊU💥💥💥

“Thôi Lão Đạo Tróc Yêu: Ban Đêm Xông Vào Mộ Đổng Phi”, kể về người đứng đầu Tứ Đại Kỳ Nhân của Thiên Tân Vệ - Thôi Lão Đạo.

Nhân vật chính Thôi Lão Đạo tên thật là Thôi Đạo Thành, từng ở Ngũ Lôi Điện - Long Hổ Sơn nhìn lén hai hàng rưỡi Thiên Thư, thường so mình với Khương Tử Nha - Trương Tử Phòng. Chỉ là ông ta mệnh hèn phúc mỏng, năng lực dù lớn cũng không dám dùng. Thế nhưng ông ta lại không cam tâm chịu khổ, lâm cảnh khốn cùng, có cơ hội sẽ lăn lộn một phen. Kết quả, không chỉ không kiếm được tiền, mà còn bị đánh gãy một chân, mấy huynh đệ kết bái cũng đều chết oan chết uổng. Thôi Lão Đạo biết đây là thiện ác tuần hoàn, ai cũng không tránh khỏi, từ đó về sau thường xuyên làm việc thiện, tiền tài kiếm được cũng không dám giữ một phân……

Trong Tứ Đại Kỳ Nhân của Thiên Tân Vệ, Thôi Lão Đạo một thân bản lĩnh không dám dùng, ba vị còn lại đạo hạnh cũng không nhỏ: mắt cú tinh tường nhận biết bảo vật Đậu Chiêm Long; cảnh sát đường thuỷ phá vô số kỳ án Hà Thần - Quách Đắc Hữu; còn một vị công an Hỏa Thần Miếu có đôi chân Phi Mao Thối chạy nhanh như gió Lưu Hoành Thuận, tính như liệt hỏa, căm ghét cái ác như kẻ thù, truy hung nã tặc, dân gian đều gọi là Hỏa Thần hạ giới, dưới lòng bàn chân có Phong Hỏa Luân, nếu không sao chạy nhanh như vậy. Trong bốn vị này tách ra bất kỳ ai, cũng có thể viết thành một bộ truyện.

Miếu Ngọc Hoàng nhập đạo môn tìm bảo, kim tinh bách nhãn quái đại náo thành Thái Nguyên, duyên cớ gì Thôi Lão Đạo có thể trở thành người đứng đầu Tứ Đại Kỳ Nhân Thiên Tân Vệ?

Cuốn sách “Thôi Lão Đạo tróc yêu: Ban đêm xông vào mộ Đổng Phi” dưới ngòi bút của Thiên Hạ Bá Xướng, sẽ khắc họa rõ nét về nhân vật truyền kỳ này, đồng thời vạch trần bí mật quỷ dị chôn vùi trăm năm của Thiên Tân Vệ.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét