About Me

header ads

Truyện audio trinh thám, kinh dị: Hung Họa- Chu Hạo Huy (Trọn bộ)

Hung Họa (Bức tranh sát nhân)
(La Phi Hệ Liệt)
Tác Giả: Chu Hạo Huy
Người Dịch: 
Từ chương 01- Chương 14: Gimi Xuka
Nguồn: diendanlequydon.com
Từ Chương 15 - Hết: Bánh Tiêu, Lưu Hà
Nguồn: Lachoncoc.com
Diễn đọc: Hùng
***************

Giữa đêm tuyết phủ trắng núi, Cảnh sát La Phi trong truyền thuyết nhận được một vụ án vô cùng hiểm hóc.
Ba họa sĩ của học viện Mỹ Thuật lên núi vẽ tranh sinh vật. Nghỉ đêm tại Khô Mộc Thiện Tự, vì lòng hiếu kỳ đã mở một bức "Hung Họa" đã được niêm phong từ rất lâu, từ đó kịch biến đột phát.
 Những người xem tranh hoặc rơi xuống vực, hoặc mắc bệnh hiểm, lời đồn đại về bức họa khủng khiếp "Quỷ không đầu" trong truyền thuyết bắt đầu lan truyền một cách chóng mặt. 
Mỗi một manh mối đều không thể dùng lẽ thường để suy đoán, mỗi một cái chết đều mang lại nỗi hoang mang, khủng bố, rốt cuộc La Phi thân mang bệnh lạ sẽ dùng cách nào để vén lên màn sương mù dày đặc này.
**Phần Dẫn**

Hắn đã từng cho rằng tất cả mọi thứ đều đã qua đi.

Ít nhất nhìn ngoài mặt thì đúng là như vậy, hắn đã sống ở một thế giới khác rất nhiều năm. Hỉ nộ ái ố, buồn vui hợp tan của thế tục từ lâu hắn vốn đã không quan tâm.

Ngay cả thù hận từng giống như ngọn lửa thiêu đối, giống như ma quỷ cắn nuốt tâm can kia cũng đã cuốn lại theo bức tranh phủ bụi kia rồi.

Hồi ức của hắn cũng phủ đầy bụi như vậy, hắn gần như đã không còn nhớ rõ dáng vẻ và tâm tình của mình khi đến nơi này lần đầu tiên vào hai mươi năm về trước.

hắn cho rằng sẽ chẳng bao giờ còn phải chạm vào hồi ức kia nữa, nhưng hắn đã sai rồi.

Khoảnh khắc khi bức tranh được mở ra, lửa giận lại một lần nữa bùng lên dữ dội, ở trước mặt nó, bạn còn có thể làm gì khác hơn là toàn thân run rẩy?

Đăng nhận xét

0 Nhận xét