About Me

header ads

Truyện audio ngôn tình võng du: Khi Đại Thần Gặp Đại Thần - Quỷ Quái Muội (Hoàn)



Khi Đại Thần Gặp Đại Thần

Tác giả: Quỷ Quái Muội

Diễn đọc: Su

Nguồn: Lạc Hồn Cốc

**********************


Diệp Hân Mạch , là một tác gia rất nổi tiếng được nhiều người yêu thích, bút danh Mật Đại. Nhân vật trong game <Toái Thiên Tinh> là [Sinh hoạt 0322]


Lục Thủy Hàn , tổng biên tập thể loại nữ tần của công ty Lôi Đình, là một Đại thần trong game <Toái Thiên Tinh>, nhân vật [Cưỡi lừa tìm tức phụ].


Trong một lần đi làm nhiệm vụ, [Cưỡi lừa tìm tức phụ] vô tình gặp [Sinh hoạt 0322]. Sau đó hai người liền trở thành vợ chồng trong game.


Nàng vốn là một người trầm lặng ít nói, cuộc sống vô cùng đơn giản và hiu quạnh. Mỗi ngày chỉ ngồi viết tiểu thuyết, rãnh thì lên game đào vật liệu, làm trang bị, bụng đói thì đi nấu mì ly mà ăn. Tình cờ một ngày nọ, công ty của Lục Thủy Hàn tổ chức một buổi giao lưu giữa các tác gia và fan, Hân Mạch dự tính không tham gia, nhưng do có sự thuyết phục đầy nhiệt tình của Tiểu Trà Trà, 1 bạn fan của Mật Đại, nàng rốt cuộc cũng đến đấy. Tuy nhiên lại xuất hiện dưới một danh khác là Hồ Hề Hề.


Tại buổi giao lưu, Hân Mạch lần đầu gặp gỡ Thủy Hàn, và suýt ‘được’ anh ăn tươi. Tuy nhiên nàng đã chạy mất, để lại cho Thủy Hàn cục tức nuốt không trôi.


Cứ tưởng là hai người sẽ không bao giờ gặp lại nữa. Nhưng rồi một thời gian sau, [Sinh hoạt 0322] được lão công là [Cưỡi lừa tìm tức phụ] đề nghị gặp mặt và trở thành bạn gái của anh trong một ngày để diện kiến mẹ của anh. Hân Mạch và Thủy Hàn lại lần nữa gặp nhau.


Một Hân Mạch mỏng manh, khao khát sự ấm áp từ anh, nhưng lại sợ tổn thương nên luôn trốn tránh. Một Thủy Hàn hào hoa mặt dày, cương quyết theo đuổi đến mức đến nhà nàng ăn bám, có đuổi cũng không đi.


Thời gian dần qua đi, quá khứ cũng dần được tiết lộ, liệu tình cảm của Thủy Hàn có làm trái tim khép kín của Hân Mạch mở ra để tiếp nhận anh không?




*****************************************************

01.mp3

02.mp3

03.mp3

04.mp3

05.mp3

06.mp3

07.mp3

08.mp3

09.mp3

10.mp3

11.mp3

12.mp3

13.mp3

14.mp3

15.mp3

16.mp3

17.mp3

18.mp3

19.mp3

20.mp3

21.mp3

22.mp3

23.mp3 (Hoàn)

Đăng nhận xét

0 Nhận xét