About Me

header ads

Audio - Khám phá bí mật của Edogawa Conan - Phần 1

KHÁM PHÁ BÍ MẬT CỦA EDOGAWA CONAN

...........


RADIO CẢM XÚC VÀ 2VBLOG PHỐI HỢP THỰC HIỆN

Nghe các Radio nhóm Radio Cảm xúc thực hiện




Shinichi Kudo (工藤 新一, Kudo Shin'ichi?) là nhân vật chính trong bộ truyện. Shinichi là một thám tử học sinh trung học không may phải biến thành hình dạng thời còn bé của mình sau khi bị bắt uống một loại độc dược đang được thử nghiệm khi bị đánh bất tỉnh, viên thuốc được dùng để giết cậu, bởi một tổ chức xã hội đen. Trong hầu hết các tập truyện, cậu có tên hiện dùng là Conan Edogawa (江戸川 コナン, Edogawa Konan?) và phải sống giả vờ như một đứa trẻ nhằm che giấu danh tính thật và bảo vệ người thân khỏi tổ chức này. Cậu là một thám tử nổi tiếng đồng thời có một quan hệ tình cảm phức tạp với người bạn từ thủa nhỏ của cậu, Ran Mori. Cậu cũng là một cầu thủ danh tiếng, ngoài ra còn tỏ ra thông thái về nhiều lĩnh vực khác.

Mở đầu câu truyện, cậu học sinh trung học 17 tuổi Shinichi Kudo bị biến thành cậu bé Conan Edogawa. Shinichi trong phần đầu của Thám tử lừng danh Conan được miêu tả là một thám tử học đường xuất sắc. Trong một lần đi chơi công viên “Miền Nhiệt đới” với cô bạn từ thuở nhỏ Ran Mori, cậu tình cờ chứng kiến vụ một án giết người, Kishida – một hành khách trong trò chơi Chuyến tàu tốc hành đã bị giết một cách dã man. Cậu đã giúp cảnh sát làm sáng tỏ vụ án. Trên đường về nhà, cậu vô tình phát hiện một vụ làm ăn mờ ám của những người đàn ông mặc toàn đồ đen. Khi chúng phát hiện ra cậu, Shinichi đã bị đánh ngất đi. Sau đó những người đàn ông áo đen đó đã cho cậu uống một thứ thuốc độc chưa qua thử nghiệm là Apotoxin-4869 với mục đích thủ tiêu cậu. Tuy nhiên chất độc đã không giết chết Kudo. Khi tỉnh lại, cậu bàng hoàng nhận thấy mình đã bị teo nhỏ lại thành hình dạng của một cậu học sinh tiểu học.




Lần theo dấu vết, Ran bắt đầu đặt hoài nghi về thân thế thật sự của Conan. Ran sẽ giải quyết thế nào, mời theo dõi truyện.\

Đăng nhận xét

0 Nhận xét