About Me

header ads

[Audiobook] Hoàng tử bé - Antoine de Saint-Exupéry

Hoàng Tử Bé
Tác giả: Antoine De Saint-Exupéry
Diễn đọc: Khoa
Nguồn: 2vBlog
*****************
Tôi thích cuốn sách này vì lí do đơn giản nhất: một cuốn sách không đọc một lần để hiểu hết mọi giá trị, triết lý mà phải đọc đến lần thứ hai, thứ ba, thứ tư, thứ năm, thứ sáu… mới thấm được hết ý nghĩa tác giả truyền đạt. Thích một cuốn sách sâu sắc để có thể đọc đi đọc lại nhiều lần đến thế.

-----------

Đây là một cuốn truyện đặc biệt mà lời văn cùng nét vẽ hòa quyện vào nhau đến nỗi ở Pháp, người ta không thể sắp xếp lại chữ lần thứ hai mà luôn phải trình bày duy nhất trong mọi lần xuất bản. Câu chuyện kể về một hoàng tử nhỏ cô đơn từ tiểu tinh cầu xa xôi viếng thăm rồi lại lìa xa Trái đất. Hoàng tử bé được xem là tác phẩm thơ mộng nhất của mọi thời đại.

Cho đến nay, tác phẩm ra đời vào năm 1943 của nhà văn Saint-Exupéry này đã được dịch sang hơn 160 ngôn ngữ và phát hành hơn 50 triệu bản trên khắp thế giới. Sự giản dị trong sáng tỏa khắp tác phẩm đã khiến nó trở thành một bài thơ bất hủ mà mãi mãi người ta muốn đem làm quà tặng của tình yêu. Cho đến nay, không biết bao nhiêu người đã đọc đi đọc lại tác phẩm này để rồi lần nào cũng lặng đi trong nước mắt.
________________
Link download :

Đăng nhận xét

7 Nhận xét

✅ Click vào ô "Thông báo cho tôi" ở góc trái bên dưới để theo dõi phản hồi nhận xét của mình!
✅ Không spam quảng cáo, có thái độ mạt sát, bôi nhọ, nói xấu, xúc phạm người khác!
✅ Cám ơn các bạn!