About Me

header ads

Truyện audio: Gian Thương Võng Du

 Gian Thương Võng Du

Tác giả: Tửu Tiểu Thất 

Người đọc: Đầu Gỗ 

Nguồn : 2vblog.com

Nghe các truyện khác Đầu Gỗ diễn đọc

Tám giờ tối, Lâm Nhạc Nhạc hớn hở đăng nhập vào Game “Mộng Thiên Hạ”. Đây là trò chơi mới gần đây, chế tác đẹp mặt, nội dung thú vị, rất được mọi người ưa thích. Nhân vật trong trò chơi của Lâm Nhạc Nhạc là một nữ thích khách rất chi là lạnh lùng gợi cảm, tên là “Nhạc Nhạc”.
Lâm Nhạc Nhạc điều khiển dáng người 3D nóng bỏng có khuôn mặt than nọ, chọn tự động tìm đường tới NPC nhận nhiệm vụ. Đã gần tới tết Đoan Ngọ, bởi vậy nhà sản xuất game đã ra hàng loạt nhiệm vụ Đoan Ngọ, thao tác đơn giản nhưng phần thưởng lại phong phú, vì thế không thể bỏ qua được.
Một đám người đang vây quanh NPC, cân nhắc đến mạng lưới Internet khốn khổ đến bi tráng của trường, Lâm Nhạc Nhạc đành phải đứng dạt qua một bên. Sau đó cô liền phát hiện ra mình đang dẫm lên Nickname nào đó đứng ở bãi than. Trên bảng ghi mấy chữ “Thanh Phong 007″ màu lam nhạt.
Không cần nghĩ, đây chắc chắn là người chơi nào đó có nickname “Thanh Phong”, hơn nữa còn là tài khoản thứ 7. Lâm Nhạc Nhạc cười lạnh một tiếng, nữ thích khách trong màn hình lập tức hóa thân thành nữ ma đầu, vung đao chém tới cái tên nọ. Đáng thương cho tài khoản còn chưa tới cấp 50 kia, chưa chịu nổi hai nhát đao đã phơi thây tại chỗ. Một thi thể màu xám nằm lăn ra trên bãi cỏ xanh lá, nhìn như thể một chiếc khăn tay nhàu nhĩ.
Nữ thích khách đã Max level giết chết một tên nhóc mà tuyệt nhiên không hề cảm thấy xấu hổ gì, đi tìm người trong tổ đội để làm nhiệm vụ như thể chưa có chuyện gì xảy ra.
Nói đến phong cách chơi game của Lâm Nhạc Nhạc thì quả đúng như trò mèo chọc chó, chẳng chút kiêng nể gì, nhưng những chuyện như giết bừa tên nào đó dưới cấp, cô cũng chẳng muốn làm làm chi cho mất mặt. Đương nhiên tài khoản Thanh Phong kia là ngoại lệ.
Lâm Nhạc Nhạc ghét Thanh Phong, chẳng cần biết cấp thấp hay cao, cứ gặp lần nào là giết lần đó.
*************************
Chương 1
Chương 2 
Chương 3
Chương 4 
Chương 5 
Chương 6 
Chương 7 
Chương 8 

                      Hoàn                 

Đăng nhận xét

5 Nhận xét

  1. ủa, đầu đất, mi làm bộ này hồi nào vậy a @@

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mới làm mà em, em không thấy đoạn phát trên 2vblog.com đó hả, nếu là cũ thì sẽ đọc là thegioiaudio.org

      Xóa
    2. rãnh rỗi sinh nông nỗi =]]

      Xóa
    3. ta chưa nghe, cơ mà ai biết mi chơi tung bom, mới thấy đã hoàn
      cơ mà phải công nhận... mi đúng là con ma võng du =))) nghiện còn hơn ta =))))

      Xóa

✅ Click vào ô "Thông báo cho tôi" ở góc trái bên dưới để theo dõi phản hồi nhận xét của mình!
✅ Không spam quảng cáo, có thái độ mạt sát, bôi nhọ, nói xấu, xúc phạm người khác!
✅ Cám ơn các bạn!