About Me

header ads

Audio truyện ngắn ngôn tình lãng mạn: Thành Trì Tình Yêu - Cư Tiêu Diệc

 
 Thành Trì Tình Yêu
Tác giả: Cư Tiêu Diệc
Diễn đọc: Camy
Nguồn: 2vBlog
*****************
Anh yêu thành phố này, cũng chỉ vì, nơi đây có em.
1
Tình cảm Kiều Hủy dành cho cái thành phố quốc tế hóa rộng lớn này rất nhạt nhẽo, ngợp trong vàng son tình người bạc bẽo, mùa hạ quá nóng còn mùa đông lại quá lạnh, quan trọng là, nơi đây chỉ có một mình cô.
Ngẩng đầu nhìn tòa cao ốc Từ thị cao ngút ngàn mất hút sau những tầng mây trước mắt, ánh dương thật rực rỡ chói lòa.
Cô làm việc trong một công ty tổ chức đám cưới nổi tiếng nhất trong thành phố, nửa năm trước được cất nhắc lên vị trí chuyên gia tổ chức đám cưới, có thể tự đảm đương công tác, hôm nay cô đến nơi này là để thương lượng về một vụ béo bở gần đây nhất của mình.
Thông gia Tống – Từ, hai bên đều có địa vị nhất định trong xã hội, nhà họ Tống có quyền, nhà họ Từ có tiền. Cuộc hôn nhân chính trị của những gia tộc quyền thế thường thấy trên ti vi, tiểu thuyết, hóa ra cũng tồn tại ngoài đời thực, chỉ có điều không còn khoác lên màu sắc cổ tích mà thôi.
Thư ký đưa Kiều Hủy tới phòng tiếp khách, cô gõ hai tiếng lên cánh cửa đã mở, nhìn lom lom vào bên trong, chỉ thấy một cô gái mặc chiếc váy voan màu xanh nước biển đứng duyên dáng bên cửa sổ sát đất, cô rất ấn tượng với chiếc váy đó, là kiểu dáng mới nhất với số lượng có hạn nằm trong tuần lễ thời trang Milan năm nay.
Cô bé trợ lý ở bộ phận của họ phát cuồng với những hình ảnh trên tạp trí thời trang từ rất lâu, nói rằng cuộc đời này nếu như có thể sắm được một bộ trang phục xa xỉ như vậy thì có chết cũng không hề hối tiếc. Nhưng cô ấy không biết, những thứ xa hoa tinh xảo trong mắt rất nhiều người bình thường kia, chẳng qua cũng chỉ là mấy món đồ nhỏ nhặt trong mắt những người có tiền mà thôi, nói gì đến việc sống chết?
Kiều Hủy phì cười khẽ lắc đầu, không thích cái tính đa sầu đa cảm này của mình tí nào, rất nhanh đã nở một nụ cười nghề nghiệp trên mặt, lễ độ hắng giọng: “Chào cô, Từ tiểu thư, tôi là Kiều Hủy – chuyên gia tổ chức đám cưới đến từ công ty Hoa Duyệt, là người phụ trách trù tính hôn lễ giữa cô và Tống tiên sinh, lúc trước chúng ta đã từng trao đổi qua điện thoại rồi.”
Từ Tịnh Ngôn nghe thấy tiếng nói bèn quay đầu lại, mỉm cười với Kiều Hủy, khẽ nói ra hiệu: “Kiều tiểu thư, mời ngồi.”
***********************************

Đăng nhận xét

3 Nhận xét

  1. Giọng Camy đọc hay quá, nghe rất rõ. Thanks Camy!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình cũng yêu Camy lắm !!!

      Xóa
    2. Cám ơn bạn nhiều nhé, hy vọng bạn sẽ ủng hộ những audio sắp tới của mình ^@^

      Xóa

✅ Click vào ô "Thông báo cho tôi" ở góc trái bên dưới để theo dõi phản hồi nhận xét của mình!
✅ Không spam quảng cáo, có thái độ mạt sát, bôi nhọ, nói xấu, xúc phạm người khác!
✅ Cám ơn các bạn!