About Me

header ads

Truyện audio: Sở Lưu Hương Truyền Kỳ- Long Hổ Phong Vân (Bộ 3: Họa My Điểu)

Sở Lưu Hương Truyền Kỳ
Long Hổ Phong Vân
(Bộ 3: Họa My Điểu)
Tác giả: Cổ Long
Diễn đọc: Lưu Hà (Thế Vinh)
Nguồn: 2vBlog
(36 tập) 
************************

Long Hổ Phong Vân Gồm ba vụ án đầu tiên trong Sở Lưu Hương truyền kỳ: Huyết Hải Phiêu Thương, Đại Sa Mạc và Họa My Điểu, được viết trong 3 năm từ 1968 đến 1970.
Ba vụ án tưởng như chẳng có chút mối liên hệ nào: những xác người trôi trên biển, vùng đại mạc khô cằn với danh tiếng của Thạch Quan Âm và Thần Thủy Cung của Thuỷ Âm Mẫu Cơ, địa danh bí ẩn bâc nhất giang hồ. Song lại có những mối liên kết chặt chẽ, theo một mối dây sẽ bị cuốn ngay vào vòng xoáy để đến nguồn ngọn cuối cùng.
Diệu Tăng Vô Hoa là nhà sư tâm hồn trong như nước suối trong nguồn, được coi là kẻ thoát tục nhất thế gian. Nữ đệ tử Hoa Sơn ngây thơ ngày trước lại liên can gì đến Thạch Quan Âm tuyệt đẹp song cũng cực bạo tàn ở chốn sa mạc? Người mà toàn võ lâm biết tên song chẳng ai biết mặt Thủy Âm Mẫu Cơ là người thế nào: tiên thần hay cũng là một nữ nhân khao khát được yêu thương.
Từ những sợi chỉ mong manh lần tìm được cả những bí mật lớn, họa chăng chỉ có Lưu Hương Đạo Soái. Hãy cùng khám phá những bí ẩn ấy, theo bước Lưu Hương cùng các bằng hữu Hồ Thiết Hoa, Cơ Băng Nhạn ra biển lớn, đến đại mạc rồi cùng vào Thần Thủy Cung.
*********************************************************

Đăng nhận xét

2 Nhận xét

✅ Click vào ô "Thông báo cho tôi" ở góc trái bên dưới để theo dõi phản hồi nhận xét của mình!
✅ Không spam quảng cáo, có thái độ mạt sát, bôi nhọ, nói xấu, xúc phạm người khác!
✅ Cám ơn các bạn!