About Me

header ads

Audio ngôn tình, cổ trang: Mộc ngọc thành ước - Diệp Mê ( Chương 8 )



Mộc ngọc thành ước

Tác giả: Diệp Mê

Diễn đọc: Su


*****************

Nghe những truyện khác do Su diễn đọc

*****************


Nữ nhân này thật sự là thần y sao? Nói năng lỗ mãng, chanh chua cay nghiệt, ly kỳ cổ quái, trong ánh mắt nàng còn có sự oán hận cùng không cam chịu.

Nhưng lại rất đa tài, khi mọi người tìm gặp, nàng bỗng nhiên dịu dàng. Nàng dường như có thể nghe thấy thâm tâm mình đang gào thét. Cuối cùng thân phận cũng được phơi bày trước ánh sáng, khiến mọi người một phen kinh ngạc. Quả nhiên nàng mạo danh thay thế, không phải là thần y, không phải Mộc tiên sinh, vậy nàng rốt cuộc là ai? Sáu năm trước, bọn họ ẩn cư trên Mi Sơn, yêu nhau sâu nặng. Hai năm sau, hắn là ngôi sao mới của võ lâm, nàng vẫn ở lại Mi Sơn như trước. Bốn năm sau, vì vị hôn thê mang trọng bệnh, hắn đến Mi Sơn tìm nàng xin chữa bệnh. Không hiểu nàng đã vượt qua sáu năm này như thế nào, một mình cô độc trên Mi Sơn, trong khi hắn đang bắt đầu một cuộc sống mới ở nơi khác. Nhưng đây chính là tình yêu, vì hắn, nàng nguyện gánh tất cả đau khổ trên vai, chỉ vì nàng nghĩ rằng, được sống vẫn còn hơn là chết. Vậy nên, lúc có người chỉ cho nàng hai con đường, một là hai người cùng chết, nắm tay nhau đếm khoảng thời gian ngắn ngủi còn lại; hai là hai người cùng sống, nhưng hắn sẽ vĩnh viễn quên nàng, và nàng đã chọn, chọn con đường để hắn sống.


Nhưng khi được gặp lại hắn, nàng đã tự cho mình một cơ hội, để duyên phận của họ một lần nữa bắt đầu. Nhưng vật còn người mất, một bên là thù sâu tựa bể, một bên là ân sư sáu năm, một người từng là tri kỉ, một người là giai nhân. Lựa chọn làm Tang hay Thuỷ Vô Ngân, hắn phải tự mình quyết định một lần nữa.


Trên Thanh Nghiên Đài, khi người ấy cho hắn lựa chọn, hắn nói: "Ta sẽ không chọn làm Tang, cũng không chọn làm Thuỷ Vô Ngân, ta chọn làm Mộc tiên sinh. Vì Mộc tiên sinh có Ngọc phu nhân.". Nàng từng nói: "Tang làm từ mộc, bắt đầu từ ngày hôm nay, chàng tên là Mộc tiên sinh, ta là Ngọc phu nhân. Mộc tiên sinh và Ngọc phu nhân, chúng ta mãi mãi không xa rời."



*****************************************************

MocNgoc01.mp3

MocNgoc02.mp3

MocNgoc03.mp3

MocNgoc04.mp3

MocNgoc05.mp3

MocNgoc06.mp3

MocNgoc07.mp3

MocNgoc08.mp3

Đăng nhận xét

0 Nhận xét