About Me

header ads

[Free] Truyện audio: Long Đồ Án - Nhĩ Nhã (Quyển 17: Tam Đầu Kim Đà Án)


Long Đồ Án Quyển Tập
  (Quyển 17: Tam Đầu Kim Đà Án)

Tác giả: Nhĩ Nhã  
Dịch giả: Thiên Anh

Diễn đọc: Jenny
Nguồn: Lạc Hồn Cốc
*****************
*****************

 Tác giả Nhĩ Nhã đã giới thiệu đến với bạn đọc một truyện mới với nhan đề truyện Long Đồ Án, đây là một truyện khá hấp dẫn và đặc sắc với nhiều tình huống khiến bạn đọc cảm thấy như bị cuốn vào từng chương từng chương truyện. Đây là một câu chuyện viết về những ân oán hận thù, những oan gia khó giải, những thứ xoay vần theo thời gian.

Long Đồ các, Bắc Tống thời kỳ kiến tạo, bên trong giấu các loại thi họa, điển tịch, hồ sơ, có chút giống như thư viện ngày nay, vị “quán trường” nổi danh nhất Long Đồ các, chính là Long Đồ các trực học sĩ thời kỳ vua Nhân Tông, phủ doãn Bao chửng của Khai Phong phủ.

Đây là một truyện hư cấu, nói về Thử Miêu và những nhân vật liên quan, phá giải những vụ án bí ẩn chưa giải quyết trong Long Đồ các, và các vụ án chưa phá tại châu thành phủ huyện các nơi.

Thử Miêu cổ đại tham án cố sự, bảo lưu lại đại bộ phận nhân vật trong Quỷ Hành, nhưng câu chuyện này hoàn toàn không liên quan gì đến Quỷ Hành hay Du Long hệ liệt, tình tiết không hề có gì kéo dài lê thê, là những câu chuyện hoàn toàn mới.


*****************************************************
Nghe truyện online 


DOWNLOAD

---HOÀN---

Đăng nhận xét

1 Nhận xét

✅ Click vào ô "Thông báo cho tôi" ở góc trái bên dưới để theo dõi phản hồi nhận xét của mình!
✅ Không spam quảng cáo, có thái độ mạt sát, bôi nhọ, nói xấu, xúc phạm người khác!
✅ Cám ơn các bạn!