About Me

header ads

Truyện Audio Kinh Dị, Trộm Mộ: Long Lâu Yêu Quật - Bắc Lĩnh Quỷ Đạo (full)

Long Lâu Yêu Quật
Tác giả: Bắc Lĩnh Quỷ Đạo
Diễn đọc: Trái Táo
**********
Những ngôi mộ cổ với vô số cạm bẫy bí ẩn cùng muôn vàn châu báu ngọc ngà luôn luôn là mối thách thức cũng như niềm khao khát của những kẻ ưa mạo hiểm.
Nhân vật chính của câu chuyện là Dương Lăng Sương - một cô gái thông minh, mạnh mẽ đang giữ chức chỉ huy một nhóm công tác hiện trường của Bộ Nội vụ.
Trong một lần làm nhiệm vụ ở Kazakhstan, một sự tình cờ đẩy nhóm người do Dương Lăng Sương chỉ huy sa vào một lăng mộ cổ và gặp gỡ một người đàn ông tên Lâm Nam - chuyên gia khám phá lăng mộ. Sau khi được Lâm Nam cứu sống, sự kiêu ngạo ngăn Dương Lăng Sương lưu lại những chi tiết liên lạc của anh.

Đó là điều khiến Dương Lăng Sương hết sức tiếc nuối. Sau đó, trong một chuyến du lịch đến Tây An, cô vô tình nghe được thông tin về Lâm Nam và đến tận chân núi Phượng Hoàng để tìm lại người cũ. Chuyến đi không những đưa cô gặp lại Lâm Nam, làm quen với người bạn mới tinh nghịch đáng yêu Hồ Hiểu Quyên - biệt danh Cáo con, mà còn dẫn dắt cô dấn thân vào một cuộc phiêu lưu li kì trong lăng mộ cổ dưới lòng đất tương truyền là của thiên tử nhà Chu. Vất vả, nguy hiểm nhưng cũng vô cùng thú vị, hấp dẫn và đầy trí tuệ, ba người họ phải đối mặt với thây ma trẻ em, ao máu, xác sống, bẫy sập, ảo ảnh… Cuối cùng, nhờ nhanh trí và gan dạ, họ cũng trở về được thế giới bên ngoài nhưng đôi mắt của Lâm Nam đã bị thương khá nặng…
*****************


Tập 01


Tập 02


Tập 03


Tập 04


Tập 05


Tập 06


Tập 07


Tập 08


Tập 09


Tập 10


Tập 11


Tập 12


Tập 13


Tập 14


Tập 15


Tập 16


Tập 17


Tập 18


Tập 19


Tập 20


Tập 21


Tập 22


Tập 23


Tập 24


Tập 25


Tập 26


Tập 27


Tập 28


Tập 29


Tập 30 (Hết)

Đăng nhận xét

0 Nhận xét