About Me

header ads

[Free] Audio trinh thám kinh dị: Đau Thương Đến Chết (Trọn bộ 2 tập) - Quỷ Cổ Nữ

Đau Thương Đến Chết (Trọn bộ 2 tập)
Tác giả: Quỷ Cổ Nữ
Diễn đọc: Huỳnh Bi
Nguồn: Sưu Tầm
*********************** 
Tập 01- Vạn Kiếp

Tập 02- Luân Hồi

Đau Thương Đến Chết - Tác giả: Quỷ Cổ Nữ 
Một bút danh không còn xa lạ với bạn đọc Việt của hai vợ chồng tác giả Trung Quốc đang định cư tại thung lũng Silicon, California, Mỹ. Lọt vào top 10 tiểu thuyết gia kinh dị nổi tiếng nhất, Quỷ Cổ Nữ được mệnh danh là "Stephen King của Trung Quốc". Với vốn kiến thức sâu rộng và sự thấu hiểu sâu sắc về văn hóa Trung Quốc, những tác phẩm của Quỷ Cổ Nữ đã ghi dấu ấn sâu đậm với tác phẩm sở hữu cốt truyện kì bí, phức tạp lôi cuốn xoanh quanh các biến xã hội hoặc cá nhân từng người. Đằng sau những vụ việc kinh hoàng tưởng như ma quỷ dẫn lối là những âm mưu, thù hận ngút trời. Nhưng dẫu có bao nhiêu uẩn khúc, hiểm độc thì tình yêu thương và sự tha thứ cao cả ở những con người lương thiện vẫn luôn hóa giải được. Kết thúc truyện không phải lúc nào cũng hạnh phúc mà là sự khắc khoải day dứt tự vấn cho mỗi người đọc về thế giới này và con người.


Đau Thương Đến Chết - Nội dung:
Đa tình là niềm đau
Nhạy cảm là nỗi mệt
Si tâm là hủy diệt
Lương thiện chỉ khổ mình
“Hễ vào hang Thập Tịch, sẽ đau thương đến chết…”

Mười sáu con người xuất phát từ những lí do khác nhau đã bỏ qua lời nguyền độc địa để đặt chân vào hang. Rồi họ lần lượt rơi vào nanh vuốt tử thần. Người ngã vào bàn và kéo đâm ngập cổ. kẻ bị nắp quan tài phang bật ngửa, kẻ ngã lúc lau kính cửa, kẻ chết ngạt vì khí gas... Đều là Đau Thương Đến Chết.
Chỉ còn lại một con người duy nhất, vùng lên trốn chạy trước hiểm họa sát thân lơ lửng trước mắt. Nhưng hẳn nhiên là những ngày vùng vẫy ây cũng không thể dễ chịu, nếm trải đủ mùi vị đau đớn, sợ hãi. Người chết đòi chat cùng, hồn ma về gặp mặt, lưu manh thường bám sát, côn đồ đến tông xe,...
Cô gái nhỏ nhưng bản lĩnh cao, không mê tín dị đoạn và trí óc sắc bén, đã dần dần bóc trần sự thật. Bức màn đã được vén mở, chân tướng sáng tỏ. Những đau thương mất mát tưởng chừng dừng lại, nhưng lời nguyền chưa kịp gieo, con người đã tự hại chết nhau bởi lòng tha, tình yêu và thù hận.
Bí mật khủng khiếp vẫn chưa được sáng tỏ. Đây mới chính là tuyệt vọng thực sự!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét